0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hay không?

10:39 25/01/2024

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) thuộc dòng Side by Side cao cấp với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại tuy nhiên lại có giá thành khá cao. Vậy có nên chọn mua mẫu tủ lạnh này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có ưu điểm và nhược điểm gì?

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên của tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) này, sản phẩm thuộc dòng Side by Side với gam màu đen sang trọng cùng chất liệu cửa tủ làm bằng kính không viền tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có ưu điểm và nhược điểm gì?

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, tủ lạnh Hitachi này còn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ Inverter điều khiển hoạt động của máy nén để duy trì được nhiệt độ tối ưu bên trong tủ, giúp cho tủ lạnh Hitachi 573 lít này sử dụng điện năng hiệu quả, đồng thời hạn chế tiếng ồn và rung lắc trong quá trình vận hành. Kết hợp với cảm biến Eco nhận biệt được sự thay đổi xung quanh và bên trong tủ, ghi nhớ thói quen tần suất đóng mở cửa để điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Đặc biệt, tủ lạnh còn được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP giúp cách nhiệt hiệu quả để duy trì được nhiệt độ bên trong tủ, tránh gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) còn sở hữu hệ thống quạt kép đưa luồng khí lạnh thổi đều và lan tỏa khắp bên trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện và góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu. Cùng với đó là bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power có thể loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn đến 99%, giữ cho bầu không khí trong tủ luôn thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi mở cửa tủ.

Ngoài loạt ưu điểm kể trên, tủ lạnh Hitachi Side by Side R-SX800GPGV0 này có nhược điểm đó là giá thành cao. Hiện nay sản phẩm được bán với giá khoảng 40.200.000₫, vì thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên mức giá này chênh lệch khá nhiều so với tủ lạnh cùng dòng của các thương hiệu khác. Thêm vào đó, sản phẩm được thiết kế Side by Side nên kích thước khá lớn, chiếm diện tích không gian của bạn.

Có nên mua sản phẩm này hay không?

Có thể thấy rằng tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) là sản phẩm cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế đẳng cấp. Thêm vào đó Hitachi cũng là thương hiệu lớn, do đó giá thành cao cũng phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cao cấp thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Còm nếu bạn cần mua một chiếc tủ lạnh có giá thành phải chăng hơn thì có thêm tham khảo sang các thương hiệu khác như Casper, Sharp, LG,…

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 lít R-SX800GPGV0(GBK) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook