0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20 Lít không?

14:43 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thanh mảnh, với dung tích bình chứa 20 Lít thoải mái cho 3-4 người sử dụng. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20 Lít không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston 20 Lít không?

Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston 20 Lít không?

Bình nóng lạnh Ariston 20I hiện đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Trước hết là vì thương hiệu Ariston được đảm bảo uy tín chất lượng trên thị trường. Đặc biệt thời gian bảo hành kéo dài lên đến 7 năm giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng và không cần Io lắng về vấn đề hỏng hóc, thay máy phức tạp.

Gia đình anh có 4 thành viên thì đây là mẫu bình nóng lạnh rất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dung tích bình chứa lên đến 20L đủ để chứa một lượng nước nóng sinh hoạt cho tất cả các thành viên mà không cần bật bình nhiều lần. 

Mẫu mã đa dạng

Bình nóng lạnh Ariston dung tích 20L hiện nay có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như: 

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

 Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít

 Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20R AG+ 20 Lít

 Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20R AG+

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 20 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Kích thước nhỏ gọn

Kích thước bình nóng lạnh Ariston 20 Lít vô cùng nhỏ gọn

Kích thước bình chỉ 704x282x303 rất gọn gàng không chiếm diện tích của phòng tắm, tạo không gian cho các thiết bị vệ sinh khác. Kết cấu bên trong bình hiện đại với thanh đốt làm bằng đồng thau dẫn nhiệt tối đa. Không chỉ vậy thân bình được lắp thiết bị ổn định nhiệt giúp kiểm soát an toàn nhiệt tránh nước bị đun quá nóng so với nhu cầu sử dụng.

Công nghệ hiện đại, bảo vệ an toàn cho người dùng

Công nghệ hiện đại, bảo vệ an toàn cho người dùng

Bình nóng lạnh Ariston 20 Lít đều được trang bị các công nghệ hiện đại nhằm đem lại sự tiện nghi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng như:

– Công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước

– Bình chứa tráng men titan siêu bền

ELCB chống giật kèm dây điện nguồn

– Bộ ổn định nhiệt TBST

– Công nghệ wifi giúp bạn bật – tắt bình nóng lạnh từ xa

– Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 Lít chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có ít thành viên. Bạn có thể tham khảo những mẫu bình nóng lạnh Ariston trên để có thể lựa chọn cho mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook