0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ Flexomix của bình nóng lạnh Ariston

14:28 22/01/2021

Cùng Oantuti.vn tìm hiểu về Công nghệ Flexomix của bình nóng lạnh Aristo nhé!

Công nghệ Flexomix của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của chiếc xe đua thể thao và của những công trình kiến trúc Ý danh tiếng, thiết kế UP đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston với “Đường cong Latinh” khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Hòa quyện trong đường cong tuyệt hảo, Andris LUX với màu sắc đen trắng đem lại cảm quan sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Công nghệ Flexomix thực chất là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

Đây là một công nghệ nổi bật của hãng Ariston được phát triển bởi các chuyên gia tới từ nước Ý. Ariston là một thương hiệu đến từ Ý và Ariston được xem như là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh và các sản phẩm gia nhiệt. Hiện nay trên thị trường Ariston là thương hiệu bình nóng lanh uy tín và có tên tuổi nhất.

Bên cạnh đó bình nóng lạnh Ariston còn được trang bị các công nghệ như:

– Bình chứa tráng men Titan
– Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB
– Tiết kiệm điện năng
– Thiết bị ổn định nhiệt
– Công nghệ Flexomix
– Lớp cách nhiệt mật độ cao
– Nút tùy chỉnh nhiệt độ
– Vỏ chống thấm nước

Do được thị trường ưa chuộng mà bình nóng lạnh Ariston không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ sản xuất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường cũng như người tiêu dùng.Nhiều người tiêu dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston có lẽ cũng chỉ quan tâm đến hiệu quả làm nóng nước của bình mà không biết rằng, ngoài chức năng cung cấp nước nóng, bình nóng lạnh Ariston còn được ứng dụng những công nghệ vượt trội nhằm giúp người sử dụng được tiện lợi và an toàn hơn. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook