0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris Lux

14:46 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux với thiết kế vuông vắn nhưng không bị thô, đường nét mềm mại và rất tinh tế, gọn gàng đem lại cho  phòng tắm nhà bạn không gian sang trọng. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đem lại giá trị sử dụng cao.

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris Lux

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít3

Môi trường nhiều thay đổi khiến nguồn nước sử dụng không còn được đảm bảo, người tiêu dùng luôn lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình. Có nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn và bảo vệ sức khỏe của con người xuất hiện trên thị trường. Hiểu được điều đó, Ariston cũng phát triển cho ra đời sản phẩm tích hợp công nghệ ion bạc kháng khuẩn có khả năng làm sạch nước bởi các khối cầu lon Ag+ đặt cố định tại đường nước trong bình chứa. Các hạt ion sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn khi nước chảy qua ống để vào bình chứa đến 80%.

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris Lux

Một công nghệ nổi bật khác tăng tuổi thọ của thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng giúp tiết kiệm điện là Thanh đốt tráng men Titan. So với thanh đốt làm bằng thép không gỉ thì chất liệu này được coi là bước tiến tuyệt vời. Bạn sẽ không phải ngồi thấp thỏm không biết nước đã nóng chưa bởi Đèn báo nước nóng sẵn sàng của bình nóng lạnh Ariston Andris Lux đóng vai trò giao tiếp với người sử dụng thông qua đèn led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng để tắm. Như vậy bạn sẽ hoàn toàn chủ động, yên tâm sử dụng nước nóng.

Được sản xuất với 2 loại dung tích 15I và 30I, ngoài 3 công nghệ nổi bật trên thì dòng sản phẩm còn có các tính năng tuyệt vời khác như thiết bị Ổn định nhiệt, hệ thống an toàn ELCB, công nghệ Flexomix, nút tùy chỉnh nhiệt độ, vỏ cách nhiệt mật độ cao…

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít7

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris Lux là sự pha trộn giữa công nghệ và thiết kế hoàn hảo, Andris Lux sẽ cung cấp cho gia đình bạn nước nóng ở nhiệt độ lý tưởng và sạch khuẩn ở bất kì thời điểm nào trong ngày. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bình nóng lạnh này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook