0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đẳng cấp của bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30 với công nghệ tiên tiến bậc nhất

14:39 22/01/2021
  1. Bình Ariston Lux 30 tiêu chuẩn an toàn, công nghệ bậc nhất

Lựa chọn bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay là điều khó khăn đối với người dùng. Điện máy Thuận Thành xin giới thiệu dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30 với những công nghệ hiện đại cùng độ an toàn cao.

Bình Ariston Lux 30 tiêu chuẩn an toàn, công nghệ bậc nhất

 Đẳng cấp của bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30 với công nghệ tiên tiến bậc nhất

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L của Ariston được chứng nhận theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, được lấy ý tưởng thiết kế từ những đường nét uốn lượn mềm mại của chiếc xe đua thể thao và của những công trình kiến trúc Ý danh tiếng, với đường cong la tinh khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Hòa quyện trong đường cong tuyệt hảo, Andris LUX với màu sắc đen trắng đem lại cảm quan sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn.

Ngoài thiết kế độc đáo Ariston andris lux còn hội tụ những công nghệ tiên tiến thông minh khẳng định đẳng cấp vượt trội với thanh đốt hai lớp cảm ứng cho độ bền và an toàn vượt trội, Công nghệ ION Bạc kháng khuẩn làm sạch nước và đèn báo nước nóng sẵn sàng thân thiện với người tiêu dùng.

Tất cả các sản phẩm của Ariston đi kèm với các tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn khác nhau tùy thuộc vào phạm vi giá cả để có được 1 công nghệ tốt nhất, cung cấp khả năng thiết lập các khu sưởi ấm trong nhà của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt nhiệt độ trong phòng khác nhau tại những thời điểm khác nhau, vì vậy bạn có thể sử dụng nước nóng bất cứ lúc nào mà mình cần.

Với sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30 lít này bạn có thể yên tâm khi sử dụng, nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà bạn cần, đảm bảo chất lượng tốt sản phẩm được bảo hành dài hạn với giá cả hợp lý phải chăng giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin cũng như mua hàng nhanh chóng bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline : 098.3756688 . Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook