0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều qua các tiêu chí

11:01 29/04/2024

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 thuộc dòng 2 chiều cao cấp được cho ra mắt vào năm 2024 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây là những tiêu chí đánh giá về điều hòa thế hệ mới nay qua các tiêu chí, mời bạn tham khảo.

Về thiết kế của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bề mặt được phủ gam màu trắng thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng bố trí với mọi phong cách nội thất, góp phần tăng thẩm mĩ cho căn phòng của gia chủ. Trên dàn lạnh của máy còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ cũng như tình trạng hoạt động của máy, ngay cả vào ban đêm.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, dàn nóng của điều hòa với chân đế được chế tác đặc biệt giúp dễ dàng lắp đặt. Thêm vào đó, điều hòa sử dụng ống dẫn gas bằng đồng, dàn tản nhiệt nhôm phủ lớp BlueFin giúp chống bám bẩn, chống ăn mòn và cho khả năng trao đổi nhiệt hiệu quả trao đổi nhiệt cao.

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 18000BTU

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 được trang bị chế độ Powerful khi khởi động thì máy nén và quạt dàn lạnh sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp làm lạnh nhanh hơn 18% so với điều hòa thông thường. Mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh khả năng làm lạnh, điều hòa còn có thể sưởi ấm, mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp vào mùa lạnh, đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người suốt cả năm.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều Inverter

Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 còn được tích hợp chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI luôn tiếp nhận, học hỏi và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát lạnh thoải mái ổn định.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều Inverter

Đánh giá khả năng lọc không khí của điều hòa

Điều hòa Panasonic 18000BTU 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18AKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G hiện đại. Đây được xem là công nghệ độc quyền của Panasonic giữ lại và đưa bụi bẩn về màng lọc sau đó vô hiệu hóa. Nhờ vậy có thể loại bỏ bụi bẩn kể cả hạt bụi mịn PM2.5 với hiệu suất lên tới 99%, mang đến cho người dùng không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều 18000BTU Inverter đảm bảo đáp ứng mọi yếu tố như tính thẩm mĩ cao, tiết kiệm điện, làm lạnh sưởi ấm linh hoạt,…sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook