0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Casper MC-12IS33

15:44 17/11/2022

Điều hòa Casper MC-12IS33 là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper MC-12IS33

Ngay từ khi ra mắt, điều hòa Casper MC-12IS33 này đã gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ ở thiết kế nổi bật mà còn về khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Sản phẩm được trang bị chế độ Turbo hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt ở 16 độ C mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Đặc biệt, dòng điều hòa MC-IS33 này còn được hãng trang bị luồng gió Smart Shower Air Flow hướng về phía trần nhà và lan tỏa không khí lạnh với hiệu ứng vòi sen xung quanh phòng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, tránh tình trạng cảm lạnh.

Ngoài ra, việc sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng, thân thiện với môi trường. Với công suất làm lạnh 12000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Khả năng tiết kiệm điện

Bên cạnh khả năng làm lạnh cực nhanh thì điều hòa Casper MC-12IS33 12000BTU Inverter này còn có khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ I-Saving Inverter. Công nghệ này cùng cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất. Nhờ đó giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu, đồng thời duy trì nhiệt độ luôn ổn định, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Với I-Saving Inverter, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày hè khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Casper MC-12IS33 model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy rằng tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa này không hề thua kém các sản phẩm giá cao khác. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook