0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V10API1 Inverter

16:34 02/11/2022

Điều hòa LG V10API1 là sản phẩm thuộc dòng Inverter được cho ra mắt vào đầu năm 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG V10API1 Inverter

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa đáng kinh ngạc khi chưa đầy 3 phút có thể lập tức hạ 5 độ giúp căn phòng bao phủ không khí mát lạnh, sảng khoái. Điều hòa này nhờ vào công nghệ Jet Cool, đây được xem là công nghệ độc quyền của riêng LG, được trang bị trên những dòng điều hòa thế hệ mới. Người dùng chỉ cần kích hoạt nút “Jet Mode” trên chiếc điều khiển từ xa, ngay sau đó quạt trong máy sẽ vận hành với tốc độ mạnh nhất, nhanh chóng hạ nhiệt không gian phòng. Vào những ngày thời tiết nóng bức, bạn chỉ cần khởi động chế độ này là đã có thể tận hưởng ngay một bầu không khí mát mẻ, thoải mái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG V10API1 Inverter

Thêm vào đó nhờ trang bị công nghệ cốt lõi của LG – Dual Inverter với khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác, tạo cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì. Với công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng đọc sách hay phòng trọ,…

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V10API1

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa LG V10API1 còn được trang bị máy nén kép Dual Inverter có dải tần số hoạt động rộng giúp tiết kiệm điện vượt trội lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời động cơ hoạt động vô cùng êm ái nên hạn chế phát ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến đời sống của người dùng. Ngoài ra công nghệ hiện đại này còn liên tục điều chỉnh tốc độ máy giúp nhiệt độ được duy trì ổn định. Nhờ đó có thể giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, nhất là vào những ngày hè khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V10API1 9000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Không chỉ có những ưu điểm kể trên, điều hòa còn sở hữu các tính năng hiện đại như tự làm sạch, điều khiển wifi, tự khởi động lại khi có điện hay hẹn giờ bật/tắt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook