0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8

15:59 17/05/2022

Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 thuộc dòng 2 chiều ra mắt năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh chóng với tốc độ nhanh hơn 18% so với điều hòa thông thường nhờ chức năng Powerful. Với chức năng này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất cực đại giúp người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng luồng gió mát lạnh lạnh và sảng khoái ngay cả trong những ngày trời nóng bức. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS tập trung khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn thì cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái chỉ trong thời gian ngắn dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa YZ18XKH-8

YZ18XKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Không chỉ vậy máy nén biến tần có có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và giữ cho nhiệt độ luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài công nghệ Inverter, điều hòa còn được trang bị chế độ Eco với công nghệ A.I (Artificial Intelligence) – Công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh có khả năng kiểm soát nhận biết nhiệt độ môi trường nhằm tiết kiệm năng lượng đến 20%, đồng đều mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter có khả năng đổi ngược chiều để làm lạnh và sưởi ấm một cách linh hoạt. Người dùng chỉ cần tùy chọn chế độ làm lạnh hay sưởi ấm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như thời tiết. Nhờ đó chỉ với một thiết bị mà có thể sử dụng quanh năm, tiết kiệm không gian và chi phí mua máy sưởi ấm.

Trên đây là những ưu điểm về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 18000BTU 2 chiều Inverter. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa tốt, vừa có thể làm lạnh lại vừa có thể sưởi ấm, không những vậy điều hòa còn được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho văn phòng, phòng khách,…có diện tích dưới 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook