0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 12000BTU

09:18 06/04/2024

Gây ấn tượng với giá thành hợp lý, điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 12000BTU được khá nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn. Song song với đó cũng vẫn có một số khách hàng băn khoăn không biết liệu với giá thành rẻ như vậy thì chất lượng của sản phẩm có tốt hay không? Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá những ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này để có cách nhìn khách quan hơn nhé!

Điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 12000BTU có những ưu điểm nào?

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 phải kể đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ vào công nghệ AI Inverter, điều hòa có khả năng duy trì nhiệt độ căn phòng tối ưu thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lý thông minh, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội đến 60%. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh ưu điểm kể trên, điều hòa TCL này còn gây ấn tượng với khả năng làm mát nhanh chóng với chế độ Turbo. Chế độ này sẽ vận hành với công suất lớn để nhanh chóng thổi hơi lạnh và giảm nhiệt độ căn phòng xuống trong vòng 30 giây, giúp bạn tận hưởng ngay tức thì bầu không khí mát lạnh, ngay cả vào những ngày nhiệt độ bên ngoài cao. Kết hợp với đó là chế độ Gentle Wind có khả năng tạo ra luồng gió dịu nhẹ, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, luồng gió Smart Air Flow giúp đảo hơi lạnh đa chiều và lan tỏa đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác mát mẻ cho bạn tại bất kì vị trí nào.

Không chỉ làm mát và tiết kiệm điện, TCL còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người dùng trong tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 Inverter được tích hợp lưới lọc Easy Filter giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn một cách tối ưu nhằm mang đến cho người dùng không gian sống trong lành, bảo vệ an toàn sức khỏe.

Nhược điểm của điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 Inverter

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Ít công nghệ hiện đại: sản phẩm chỉ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện và một số tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

– Độ bền chỉ ở mức tốt chứ chưa phải rất tốt, khó có thể so sánh với dòng điều hòa cao cấp.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa TCL TAC-13CSD/TPG11 12000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tuy có một vài hạn chế thế nhưng với rất nhiều ưu điểm kể trên cùng giá bán hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook