0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg

16:00 15/06/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của mẫu máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg nhé!

Ưu điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg

Ưu điểm đầu tiên của mẫu máy giặt này đó chính là việc sở hữu hàng loạt công nghệ giặt hiện đại, độc quyền của Panasonic. Nổi bật nhất ở máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT đó chính là công nghệ Blue Ag+ loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và có sức mạnh kháng khuẩn vượt trội nhờ chiếu sáng tia UV và kích hoạt ion bạc trong chu trình giặt thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ StainMaster+ giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây dị ứng, công nghệ giặt nước nóng này dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng ở nhiệt độ cao lên tới 90oC.

Bên cạnh các công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT còn trang bị thế hệ động cơ 3Di Inverter hoàn toàn mới với khả năng tự động lựa chọn chu trình giặt phù hợp và tối ưu hóa vận hành nhờ 4 cảm biến thông minh tự động phát hiện tình trạng quần áo. Nhờ đó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, lượng nước tiêu thụ và thời gian giặt được tính toán một cách thông minh, hiệu quả và dễ dàng. Thêm vào đó, chế độ Active Speed Wash của máy còn đem lại hiệu suất giặt tối ưu chỉ trong 38 phút bằng khả năng tạo bọt mịn, đậm đặc, tiết kiệm thời gian giúp người dùng thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra, máy giặt còn gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng cùng gam màu đen cá tính góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Đồng thời mang đến giải pháp hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu giặt giũ của bạn.

Nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì mẫu máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg Inverter cửa trước này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như:

– Giá thành cao: đây chính là một trong những hạn chế lớn nhất khiến cho mẫu máy giặt này khó có thể tiếp cận mọi phân khúc người tiêu dùng. Hiện nay máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT đang được bán với giá khoảng 12.100.000₫, đây là mức giá khá cao so với máy giặt cùng khối lượng giặt khác.

– Yêu cầu không gian rộng: vì có thiết kế tương đối lớn nên máy giặt cửa trước này khá chiếm không gian, không chỉ vậy với góc mở rộng nên có thể tốn diện tích trong căn nhà của bạn.

Trên đây là những đánh giá về những ưu, nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại, chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook