0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá về chất lượng của các công nghệ tiên tiến được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston AN30LUX

14:21 22/01/2021

Nói về bình nóng lạnh Ariston thì chắc chắn một điều là không còn ai quá xa lạ bởi khi nói đến Ariston là chúng ta đều nghĩ ngay đến một thương hiệu bình nóng lạnh top 1 thị trường Việt Nam. Nhưng để hiểu về các công nghệ tiên tiến ở trong các bình nóng lạnh của Ariston không phải ai cũng biết. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ có một bài đánh giá về chất lượng của các công nghệ tiến tiến nhất được trang bị trong bình nóng lạnh Ariston AN30LUX qua bài viết dưới đây.

An toàn với các thiết bị chống dò điện và ổn định nhiệt

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX được trang bị thiết bị chống dò điện ELCB có công dụng chính là tránh dò điện và gây giật điện cho người sử dụng, đồng thời tránh làm tổn hao điện năng khi sử dụng cho người dùng.

Hệ thống an toàn đồng bộ của bình nóng lạnh Ariston AN30LUX là bộ ổn định nhiệt TBST giúp ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá về chất lượng của các công nghệ tiên tiến được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston AN30LUX

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX với công suất 2500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Ariston AN30LUX vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt hiệu suất cao giải phóng 100 % nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST của Ariston có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác).

Khả năng tự làm sạch nước

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX được trang bị riêng một thanh Magie có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook