0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston AN30LUX

14:24 22/01/2021

Dưới đây sẽ là những lý do tại sao chúng tôi lại khuyên bạn nên dùng bình nóng lạnh Ariston AN30LUX:

An toàn với các thiết bị chống dò điện và ổn định nhiệt

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX được trang bị thiết bị chống dò điện ELCB có công dụng chính là tránh dò điện và gây giật điện cho người sử dụng, đồng thời tránh làm tổn hao điện năng khi sử dụng cho người dùng.

Hệ thống an toàn đồng bộ của bình nóng lạnh Ariston AN30LUX là bộ ổn định nhiệt TBST giúp ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX với công suất 2500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Ariston AN30LUX vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt hiệu suất cao giải phóng 100 % nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST của Ariston có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác).

Những lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston AN30LUX

Có khả năng tự làm sạch nước

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX được trang bị riêng một thanh Magie có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX được thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang, kích thước 45 x 45 x 38 cm, trọng lượng lên tới 13 kg khi chưa lắp đặt. Thiết kế của bình dạng hình lập phương nhưng không hề cứng nhắc, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình. Thiết kế màu ghi nhạt kết hợp màu đen của bình phù hợp với nhiều không gian khác nhau, rất dễ kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác.

Công nghệ và chất liệu hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX có công nghệ làm nóng bằng thanh đốt chất liệu đồng, vừa nhanh chóng vừa hiệu quả lại rất an toàn. Ruột bình được tráng tới hai lớp titan bền bỉ, có tác dụng chống ăn mòn tốt và khả năng chịu nhiệt độ rất cao. Bên cạnh đó, thanh đốt cũng được tráng men titan. Lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những chiếc “hàng rào” ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX còn được trang bị công nghệ Flexomix hiện đại nhất hiện nay. Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại. Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống thấm nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dung tích lớn, tốc độ tối ưu, phù hợp cho gia đình đông người

Bình nóng lạnh Ariston AN30LUX có thiết kế nguyên khối khá chắc chắn, đẹp mắt, dung tích lên tới 30 lít nên rất phù hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, nhất là vào mùa đông. Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng.

Tiện dụng với đèn báo nước nóng

Với hai bình chứa nước nhỏ, mỗi bình sẽ được trang bị một đèn báo để người dùng biết thời điểm có thể dùng được. Khi mỗi bình nhỏ đã đủ nóng, đèn báo sẽ tự động và lần lượt chuyển sang màu xanh. Nhiệt độ tối đa của nước trong bình lên tới 80 độ C.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook