0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá về điều hòa Fujiaire

13:21 22/01/2021

Fujiaire là thương hiệu điều hòa uy tín của Nhật Bản xuất xứ Malaysia. Ở Malaysia Fujiaire là 1 trong 3 thương hiệu điều hòa uy tín nhất, rất được người tiêu dùng yêu thích tin dùng. Nhà máy Fujiaire ở Malaysia là 1 trong những nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất với dây truyền sản xuất chuyên nghiệp sản xuất ra sản lượng điều hòa vô cùng lớn cho không chỉ riêng thị trường Malaysia mà còn cung cấp cho 20 thị trường khác nhau, trong đó có những thị trường khó tính nhất, đòi hỏi chất lượng phải đạt chuẩn cao như: Australia, Ấn Độ, Hồng Kong…Để có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các thị trường khó tính Fujiaire phải thực sự có năng lực cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng.

Nhận biết được thị trường Việt Nam là thị trường tiềm năng, nhu cầu sử dụng điều hòa còn rất lớn trong tháng 2/2017 Fujiaire đặt chân vào thị trường Việt Nam với tham vọng trở thành 1 trong những nhà cung cấp máy điều hòa hàng đầu thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm ở nhiều thị trường khác nhau và với năng lực của mình Fujiaire hoàn toàn có khả năng xâm nhập và tìm được cho mình một chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Trong thời gian đầu Fujiaire đang tìm kiếm và xây dựng cho mình hệ thống các đại lý, cửa hàng để quảng bá sản phẩm, đưa hình ảnh điều hòa Fujiaire đến gần hơn với khách hàng.

Về kiểu dáng

Máy điều hòa không khí Fujiaire cũng giống như các thương hiệu đến từ Nhật như Panasonic hay Daikin…Fujiaire kiểu dáng chắc chắc, sang trọng cùng với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Đánh giá về điều hòa Fujiaire1

Về công nghệ

– Dàn nóng kép được thiết kế mang đến những ưu điểm về giải nhiệt tốt hơn, giúp dàn nóng hoạt động êm ái hơn và tăng tuổi thọ cho dàn. – Công nghệ Ionizer chống vi khuẩn và nấm mốc bằng việc sử dụng các ion âm bám vào các hạt trong không khí những hạt bụi hay hạt mang mùi, phá hủy các hạt này, mang lại cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe 1 cách tốt nhất.

Chính sách bảo hành vượt trội

Sản phẩm điều hòa Fujiaire được bảo hành toàn bộ máy 3 năm, riêng máy nén 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Với chế độ bảo hành như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Giá bán máy điều hòa Fujiaire

Giá thành của Fujiaire tương đương với các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ khác trên thị trường, vì thế Fujiaire hoàn toàn có thể cạnh tranh với Funiki, Casper, Sumikura…tham khảo bảng giá đại lý máy điều hòa Fujaire chính hãng

Điều hòa Fujiaire chất lượng đạt chuẩn quốc tế, với đầy đủ những tính năng mà người dùng yêu cầu ở sản phẩm điều hòa, giá thành cạnh tranh là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook