0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Fujiaire sản xuất xuất xứ nước nào?

13:21 22/01/2021

Như các bạn đã biết kể từ khi nước ta hội nhập cho đến nay kinh tế phát triển nhanh chóng mang lại thu nhập ngày càng tốt hơn cho người dân, chính vì thế nhu cầu tiêu dùng mua sắm của người dân tăng nhanh và ngày một cao hơn. Trong dó máy điều hòa không khí đã trở thành một trong những mặt hàng vô cùng cần thiết đối với đời sống hiện đại của người dân nước ta. Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa vì thế đây là mặt hàng rất dễ tiêu thụ và đem lại lợi nhuận cao cho các doanh nghiệp.

Chính vì thế nước ta quy tụ rất nhiều thương hiệu máy điều hòa không khí lớn nhỏ đến từ các quốc gia trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia…

Vào những ngày đầu tháng 2/2017 trên thị trường xuất hiện một thương hiệu máy điều hòa không khí mới nữa: điều hòa không khí Fujiaire. Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng và người quan tâm.

Điều hòa Fujiaire thương hiệu nước nào? Điều hòa Fujiaire có tốt không? Điều hòa Fujiaire được sản xuất ở đâu….Bài viết sau chúng tôi xin giải đáp phần nào câu hỏi trên giúp các bạn.

Fujiaire là thương hiệu máy điều hòa đến từ Nhật Bản, Fujiaire SDN BHD là một nhà sản xuất điều hòa không khí của Malaysia được thành lập vào năm 1994. Fujiaire cung cấp sản phẩm của mình cho gia đình và văn phòng tại 20 quốc gia bao gồm các nước như Ấn Độ, Ả Rập, Hồng Kông, Brunei…, với thế mạnh đó năm 2017 này Fujiaire Sdn Bhd đã đầu tư trực tiếp bằng 100% vốn vào thị trường Việt Nam thông qua văn phòng đại diện và trung tâm bảo hành Fujiaire tại Việt Nam với mục tiêu xây dựng Fujiaire trở thành 1trong những thương hiệu hàng đầu.

Là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Malaysia đã được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng 3 sao, với mục tiêu thay đổi mang tính đột phá và liên tục về chất lượng như là một sự khẳng định về chất lượng đưa tới sự an tâm cho người tiêu dùng. Sản xuất tại Malaysia với chi phí nhân công giá rẻ được kiểm soát trên dây truyền hệ thống tiên tiến sẽ giúp cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Các bạn nhớ nhé: Điều hòa Fujiaire thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Malaysia

Hiện nay trên thị trường điều hòa Fujiaire đang được bán với những model sau đây

Tại Malaysia Fujiaire được người tiêu dùng đánh giá sản phẩm chất lượng tốt là 1 trong 3 thương hiệu bán chạy nhất, giá hợp lý giá thành tốt. Chúng tôi tin rằng Fujiaire sẽ là sản phẩm hứa hẹn được người tiêu dùng ưa chuộng tại nước ta trong thời gian tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook