0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đèn sưởi Moletty M-02HR có những ưu điểm gì khiến nhiều gia đình ưa chuộng?

15:53 09/12/2022

Đèn sưởi Moletty M-02HR là mẫu đèn sưởi nhà tắm đến từ thương hiệu Ý đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng, nhất là khi vào mùa đông. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Đèn sưởi Moletty M-02HR giúp làm ấm phòng tắm tức thì

Vào những ngày đông lạnh giá, bên cạnh bình nóng lạnh thì đèn sưởi cũng được xem là thiết bị không thể thiếu góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Đèn sưởi Moletty M-02HR đem đến sự ấm áp cho không gian phòng của của bạn trong thời gian ngắn nhất nhờ trang bị 2 bóng đèn với công suất 550W giúp tỏa nhiệt nhanh chóng. Thêm vào đó đèn sưởi nhà tắm này còn sử dụng công nghệ sưởi hiện đại của Ý không đốt cháy oxi giúp đem lại bầu không khí dễ chịu và không ảnh hưởng đến da ngay cả khi sử dụng thường xuyên.

Thiết kế đẹp mắt, chống nước bắn giúp gia tăng thẩm mĩ, bảo vệ an toàn

Đèn sưởi Moletty M-02HR 2 bóng sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường hoa văn tinh xỏa cùng màu vàng ấm áp giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp treo tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng, thích hợp với những phòng tắm có diện tích từ 2-4m2. Bên cạnh đó đèn sử dụng 2 công tắc độc lập cho từng bóng giúp người dùng có thể sử dụng theo nhu cầu khác nhau thay vì phải bật tất cả bóng lên. Bóng đèn sử dụng chất liệu thủy tinh siêu bền được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm độ sáng chói, tăng tốc độ làm ấm và giúp tăng thẩm mĩ cho sản phẩm.

Ngoài thiết kế bắt mắt, sản phẩm còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đèn sưởi Moletty M-02HR giá thành hợp lý

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế bắt mắt, sưởi ấm nhanh chóng, an toàn khi sử dụng thì giá thành hợp lý cũng chính là lý do khiến mẫu đèn sưởi nhà tắm này được ưa chuộng. Hiện nay đèn sưởi Moletty M-02HR 2 bóng đang được bán với giá chỉ 599.000₫, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Trên đây là những ưu điểm khiến đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng này được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng, ngay cả với những bạn sinh viên ở trọ bởi độ an toàn cao, giá thành hợp lý. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua đèn sưởi cho gia đình mình vào mùa đông năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook