0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ngay 3 mẫu đèn sưởi giá rẻ đáng mua nhất cho mùa đông

14:04 25/10/2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đèn sưởi uy tín như Moletty, Klopper,…với sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ. Nếu như bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc đèn sưởi thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay 3 mẫu đèn sưởi giá rẻ đáng mua nhất cho mùa đông năm nay nhé!

Đèn sưởi Klopper 02 2 bóng

Đèn sưởi Klopper 02 2 bóng là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt giúp phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Đức, chiếc đèn sưởi này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Đối với phòng tắm có diện tích từ 1,5-3m2 thì chiếc đèn này có thể sưởi ấm nhiệt độ phòng lên đến 30oc chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Giá bán tham khảo: 299.000₫

Đèn sưởi Klopper 03 3 bóng giá rẻ

Đèn sưởi Klopper 03 là mẫu đèn sưởi 3 bóng giá rẻ sở hữu thiết kế khá bắt mắt cùng hoa văn được khắc trên mặt nạ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm của bạn. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Đức, chiếc đèn sưởi này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Ưu điểm của sản phẩm này chính là việc sử dụng 2 công tắc độc lập: 1 công tắc cho 1 bóng và 1 công tắc cho 2 bóng giúp người dùng có thể sử dụng tùy theo nhu cầu và nhiệt độ phòng lúc bấy giờ. Khả năng làm nóng không khí nhanh chóng mà không đốt cháy oxi, có thể sưởi ấm nhiệt độ phòng lên đến 30oc chỉ trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó với khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 tránh việc nước bắn vào trong quá trình tắm gây chập điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 399.000₫

Đèn sưởi Moletty M-03HR 3 bóng có điều khiển

Đèn sưởi Moletty M-03HR 3 bóng có điều khiển sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường hoa văn tinh xỏa cùng màu vàng ấm áp giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp treo tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng, thích hợp với những phòng tắm có diện tích từ 4-6m2.

Chiếc đèn sưởi cao cấp này sử dụng công nghệ sưởi hiện đại của Ý không đốt cháy oxi giúp đem lại bầu không khí ấm áp dễ chịu, không bị cháy rát ảnh hưởng đến da. Điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng bật/tắt, điều chỉnh là không cần với lên đèn. Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 tránh việc nước bắn vào gây chập cháy, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 699.000₫

Trên đây là 3 mẫu đèn sưởi giá rẻ, chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mùa đông sắp đến, nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi cho gia đình mình thì hãy tham khảo 3 mẫu đèn bên trên nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook