0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đèn sưởi nhà tắm Klopper có tốt không? Có nên mua cho gia đình?

09:24 26/10/2021

Đèn sưởi nhà tắm Klopper là thương hiệu đèn sưởi với công nghệ Đức hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình mình. Vậy sản phẩm này có tốt không và có nên chọn mua cho gia đình không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Klopper có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi khác nhau, trong đó đèn sưởi Klopper được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành hậu mãi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức, kiểm soát chặt chẽ qua từng khâu để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, tuyệt đối an toàn vậy nên đây được xem là sản phẩm đèn sưởi chất lượng nhất hiện nay.

Đèn sưởi nhà tắm Klopper với nhiều ưu điểm như chiếu sáng và sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau vài giây nhờ công nghệ cao bức xạ hồng ngoại, khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4, thiết kế sang trọng, dễ dàng lắp đặt,…

Những mẫu đèn sưởi Klopper chất lượng, giá thành hợp lý nên mua cho gia đình

1. Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng

Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng là mẫu đèn sưởi được sử dụng rộng rãi và có khả năng sưởi ấm không khí nhanh chóng cho những phòng tắm có diện tích từ 1,5-3m2, nhiệt độ phòng sẽ được sưởi ấm lên đến 30oc chỉ trong thời gian ngắn nhất. Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 500W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Đèn sưởi Klopper 02 3 bóng

Đèn sưởi Klopper 02 3 bóng là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt giúp phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Đức, chiếc đèn sưởi này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Cũng đều sở hữu những tính năng như chiếc đèn sưởi 2 bóng trên, nhưng sản phẩm này có tổng công suất lên tới 825W khả năng sưởi ấm không khí nhanh cho phòng tắm khoảng 35 độ C trong thời gian ngắn.

Nhìn chung đèn sưởi nhà tắm Klopper là sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, khả năng sưởi ấm nhanh chóng cùng giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đèn sưởi này cũng như có thêm lựa chọn khi mua đèn sưởi cho gia đình mình vào mùa đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook