0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR hay Klopper 01

14:47 12/11/2021

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị đã trở nên phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng để giúp sưởi ấm không khí bên trong phòng tắm vào mùa đông lạnh giá. Trong các thương hiệu đèn sưởi hiện nay thì Moletty và Klopper được quan tâm nhiều nhất bởi chất lượng, thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý. Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR và Klopper 01 là 2 sản phẩm nổi bật của 2 thương hiệu này, vậy nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm nào cho gia đình? Hãy cùng điện máy Thuận Thành so sánh nhé!

So sánh đèn sưởi Moletty M-02HR và Klopper 01

So sánhĐèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HRĐèn sưởi nhà tắm Klopper 01
Thiết kếThiết kế tinh tế, bắt mắt với đường hoa văn tinh xảo.Thiết kế khá đơn giản, phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm.
Khả năng chống nướcKhả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 chống nước nhỏ giọt khi thiết bị nghiêng tối đa 15 độ so với vị trí bán đầu.
Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 có khả năng chống nước bắn vào thiết bị ở mọi vị trí.
Công nghệ sưởiĐèn sử dụng công nghệ sưởi hiện đại của Ý không đốt cháy oxi giúp đem lại bầu không khí dễ chịu và không ảnh hưởng đến da ngay cả khi sử dụng thường xuyên.Sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại giúp làm ấm không khí trong phòng tắm nhanh chóng.
Giá thành599.000₫299.000₫

Có thể thấy rằng chiếc đèn sưởi Klopper 01 có khả năng chống nước cao hơn so với đèn sưởi Moletty. Tuy nhiên đèn sưởi Moletty M-02HR lại có thiết kế sang trọng, bắt mắt hơn, ngoài ra sản phẩm này còn sử dụng công nghệ sưởi vô cùng hiện đại đến từ Ý giúp không khí xung quanh được làm ấm mà không đốt cháy oxi.

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR hay Klopper 01

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR hay Klopper 01

Nếu so về thiết kế thì đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR có phần bắt mắt hơn so với sản phẩm còn lại. Đặc biệt còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng không cần với lên để bật đèn. Với điều khiển bạn có thể lắp đèn lên cao hơn để tránh nước bắn vào, tiện lợi hơn so vối đèn Klopper 01 không điều khiển.

Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn sưởi giá rẻ thì Klopper 01 sẽ là lựa chọn thích hợp với giá rẻ chỉ bằng một nửa so với Moletty M-02HR.

Về thương hiệu, hiện nay có khá ít người tiêu dùng biết về Klopper, đây là thương hiệu chuyên về các thiết bị như đèn sưởi, quạt sưởi với mức giá bình dân. Còn Moletty là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Ý, được nhiều người biết đến.

Như vậy có thể thấy rằng đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR và Klopper 01 đều có những ưu điểm khác nhau. Hi vọng qua những so sánh trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định khi chọn mua đèn sưởi cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook