0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua đèn sưởi Klopper 01 2 bóng cho gia đình

09:09 04/11/2021

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị được rất nhiều gia đình sử dụng vào những ngày đông lạnh giá, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu đèn sưởi, trong đó Klopper là cái tên được người tiêu dùng Việt quan tâm nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do tại sao nên lựa chọn đèn sưởi Klopper 01 2 bóng cho gia đình nhé!

Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng thiết kế bắt mắt

Hiện nay khi lựa chọn mua bất kì thiết bị gì cho ngôi nhà của mình, người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến thiết kế của sản phẩm. Chiếc đèn sưởi Klopper 01 2 bóng sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường hoa văn được khắc tinh xảo trên mặt đèn giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của ngôi nhà. Bên cạnh việc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Đức, sản phẩm còn có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và tiết kiệm diện tích phòng.

Đèn sử dụng 2 công tắc độc lập cho từng bóng giúp người dùng có thể sử dụng theo nhu cầu khác nhau thay vì phải bật tất cả bóng lên. Bóng đèn sử dụng chất liệu thủy tinh siêu bền được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm độ sáng chói, tăng tốc độ làm ấm và giúp tăng thẩm mĩ cho sản phẩm.

Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng thiết kế bắt mắt
Thiết kế bắt mắt với đường hoa văn tinh xảo

Đèn sưởi Klopper 01 sưởi ấm nhanh chóng

Vào những ngày đông lạnh giá, việc tắm rửa trở nên vô cùng khó khăn nếu không có bình nóng lạnh và đèn sưởi. Đèn sưởi Klopper 01 sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại giúp làm ấm không khí trong phòng tắm một cách nhanh chóng mà không đốt cháy oxi. Với tổng công suất 550W, chiếc đèn sưởi này sẽ là sự chọn lựa phù hợp dành cho phòng tắm có diện tích từ 1,5 – 3m2. Ngoài ra chỉ trong thời gian ngắn, đèn sưởi có thể sưởi ấm nhiệt độ phòng lên đến 30 độ C.

Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 500W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng giá thành rẻ

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho phòng tắm của mình một chiếc đèn sưởi chất lượng, giá rẻ thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 299.000 đồng, đèn sưởi Klopper công nghệ Đức này sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Với những bạn sinh viên ở trọ thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên chọn mua đèn sưởi Klopper 01 2 bóng cho phòng tắm của mình. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook