0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm đáng mua nhất cho mùa đông tới

16:30 19/11/2021

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện nay, nhất là vào mùa đông thì thiết bị này vô cùng cần thiết giúp xua tan cái lạnh. Mùa đông đã đến, nếu như bạn vẫn chưa chọn được cho gia đình mình mẫu đèn sưởi ưng ý thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm đáng mua nhất cho gia đình mình nhé.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR 2 bóng

Đèn sưởi Moletty M-02HR là mẫu đèn sưởi sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, công suất sưởi 550W cùng 2 bóng sưởi phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hay phòng trọ. Bóng đèn sử dụng chất liệu thủy tinh siêu bền được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm độ sáng chói, tăng tốc độ làm ấm và giúp tăng thẩm mĩ cho sản phẩm.

 Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 550W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra đèn sử dụng 2 công tắc độc lập cho từng bóng giúp người dùng có thể sử dụng theo nhu cầu khác nhau thay vì phải bật tất cả bóng lên.

Giá bán tham khảo: 599.000₫

Đèn sưởi Moletty M-03HR 3 bóng có điều khiển

Đèn sưởi Moletty M-03HR là mẫu đèn sưởi 3 bóng có công suất 825W cùng thiết kế bắt mắt với hoa văn tinh xảo trên mặt đèn giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp treo tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng, thích hợp với những phòng tắm có diện tích từ 4-6m2.

Thêm vào đó, đèn sưởi sử dụng công nghệ hiện đại của Ý không đốt cháy Oxi đem lại bầu không khí ấm áp dễ chịu, không gây ảnh hưởng đến da của người dùng ngay cả khi sử dụng thường xuyên. Đặc biệt chiếc đèn sưởi 3 bóng này còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp việc bật/tắt, điều chỉnh bóng đèn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra với khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 giúp ngăn ngừa nước bắn vào đèn sưởi gây chập cháy, hư hỏng và nguy hiểm cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 699.000₫

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-04HR 4 bóng có điều khiển

Nếu như bạn đang muốn chọn mua một chiếc đèn sưởi 4 bóng nhưng tiết kiệm diện tích thì Đèn sưởi Moletty M-04HR 4 bóng có điều khiển sẽ là lựa chọn thích hợp. Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng kiểu lắp âm trần giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm lại tăng thêm vẻ đẹp hiện đại.

Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 1180W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 999.000₫

Trên đây là 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Moletty 1,2,3 bóng sưởi ấm nhanh chóng, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mẫu đèn sưởi phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook