0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ, làm ấm nhanh chóng đáng mua cho mùa đông sắp tới

14:55 07/09/2022

Bên cạnh bình nóng lạnh thì đèn sưởi được xem là thiết bị không thể thiếu trong nhà tắm của các gia đình hiện nay, nhất là vào mua đông. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ, làm ấm nhanh chóng đáng mua cho mùa đông sắp tới. Mời bạn tham khảo!

Đèn sưởi nhà tắm Klopper 01 2 bóng giá rẻ

Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt giúp phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Đức, chiếc đèn sưởi này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại giúp làm ấm không khí trong phòng tắm nhanh chóng mà không đốt cháy oxi. Đối với phòng tắm có diện tích từ 1,5-3m2 thì chiếc đèn này có thể sưởi ấm nhiệt độ phòng lên đến 30oc chỉ trong thời gian ngắn nhất. Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 500W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 299.000₫

Đèn sưởi Moletty M-03HR 3 bóng có điều khiển

Đèn sưởi Moletty M-03HR là mẫu đèn sưởi đến từ thương hiệu Ý  sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường hoa văn tinh xảo cùng màu vàng ấm áp giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp treo tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng, thích hợp với những phòng tắm có diện tích từ 4-6m2.

 Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 825W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trang bị điều khiển từ xa giúp bạn không cần với lên để bật đèn.

Giá bán tham khảo: 699.000₫

Đèn sưởi Moletty M-02HR 2 bóng giá rẻ

Đèn sưởi Moletty M-02HR 2 bóng sử dụng 2 công tắc độc lập cho từng bóng giúp người dùng có thể sử dụng theo nhu cầu khác nhau thay vì phải bật tất cả bóng lên. Bóng đèn sử dụng chất liệu thủy tinh siêu bền được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm độ sáng chói, tăng tốc độ làm ấm và giúp tăng thẩm mĩ cho sản phẩm.

Đèn sử dụng công nghệ sưởi hiện đại của Ý không đốt cháy oxi giúp đem lại bầu không khí dễ chịu và không ảnh hưởng đến da ngay cả khi sử dụng thường xuyên. Trang bị điều khiển từ xa giúp bạn không cần với lên để bật đèn.

Giá bán tham khảo: 599.000₫

Trên đây là 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ, làm ấm không khí nhanh chóng giúp bạn có thể thoải mái tắm mà không sợ lạnh trong mỗi mùa đông. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho căn phòng tắm của mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook