0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03HR đem lại

11:09 31/12/2021

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03HR là mẫu đèn sưởi được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng sưởi ấm nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà sản phẩm này đem lại trước khi chọn mua cho gia đình nhé!

Những lợi ích đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03HR đem lại

Vào những ngày đông lạnh giá, bình nóng lạnh và đèn sưởi được xem là “bộ đôi” không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Nó giúp việc vệ sinh cá nhân trở nên dễ dàng hơn, bảo vệ sức khỏe của người dùng, tránh tình trạng cảm lạnh. Đèn sưởi Moletty M-03H sở hữu thiết kế khá bắt mắt được khắc những đường hoa văn tinh xảo giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm, đặc biệt đèn sưởi còn được trang bị điều khiển giúp người dùng có thể dễ dàng bật/tắt hay chọn công suất sưởi.

Thông thường khi sử dụng một số loại đèn sưởi nhà tắm khác,người dùng có thể cảm thấy khó chịu, khô da. Tuy nhiên đèn sưởi M-03HR sử dụng công nghệ sưởi hiện đại của Ý không đốt cháy oxi giúp đem lại bầu không khí dễ chịu và không ảnh hưởng đến da ngay cả khi sử dụng thường xuyên.

Khả năng làm nóng nhanh chóng nhờ 3 bóng được làm từ chất liệu thủy tinh siêu bền tráng kim cương có thể bật tắt riêng biệt vừa giúp làm ấm nhanh chóng, giảm độ chói, bền bỉ cùng công suất sưởi 825W rất thích hợp với những phòng tắm có diện tích từ 4-6m2.

Thêm vào đó khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX2 tránh nước bắn vào giúp tránh tình trạng chập cháy, hư hỏng, do đó người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu tốt, giá thành rẻ?

Với những lợi ích mà đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03HR 3 bóng đem lại thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên nên mua sản phẩm này ở đâu chất lượng tốt, giá thành hợp lý là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Hãy đến với điện máy Thuận Thành để có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá rẻ hơn nhiều so với những chỗ khác. Chúng tôi cam đoan chỉ bán sản phẩm chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng, luôn đặt uy tín và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03HR đang được chúng tôi bán với giá chỉ 699.000₫.

Trên đây là những lợi ích mà chiếc đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng mang lại, nếu bạn có bất kì thắc mắc về sản phẩm cũng như mua hàng vui lòng liên hệ 0983756688 để được tư vấn sớm nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook