0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đèn sưởi nhà tắm Klopper có tốt không? Nên chọn loại nào?

14:38 13/10/2022

Đèn sưởi nhà tắm Klopper đang là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các gia đình hiện nay bởi chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đèn sưởi của thương hiệu này có tốt hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Klopper có tốt không?

Đèn sưởi Klopper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức, các sản phẩm mang thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng phù hợp với không gian phòng tắm. Tất cả bóng đèn đều được mạ vàng cao cấp giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng bức xạ hồng ngoại không gây hại đến mắt và làn da của người dùng. Đèn sưởi làm nóng nhưng không đốt cháy oxy và đều có công tắc riêng cho từng bóng, ngoài ra còn có nắp đậy chống nước đảm bảo khi sử dụng trong phòng tắm mang lại cảm giác dễ chịu, không khí trong lành.

Bên cạnh đó, nhờ sử dụng công nghệ bức xạ hồng ngoại nên có khả năng làm ấm không khí nhanh chỉ sau vài giây, duy trì nhiệt độ khu vực tắm từ 30-40 độ C giúp người dùng luôn cảm thấy ấm áp khi tắm vào những ngày đông lạnh giá.

Nên mua mẫu đèn sưởi Klopper nào tốt?

1. Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng

Đèn sưởi Klopper 01 2 bóng 2 bóng là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt giúp phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Đức, chiếc đèn sưởi này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Đèn sử dụng 2 công tắc độc lập cho từng bóng giúp người dùng có thể sử dụng theo nhu cầu khác nhau thay vì phải bật tất cả bóng lên. Bóng đèn sử dụng chất liệu thủy tinh siêu bền được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm độ sáng chói, tăng tốc độ làm ấm và giúp tăng thẩm mĩ cho sản phẩm. Đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 500W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 299.000₫

2. Đèn sưởi Klopper 02 3 bóng

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích lớn hơn thì có thể tham khảo sang mẫu Đèn sưởi Klopper 02 3 bóng để có hiệu quả sưởi ấm tốt ưu. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại giúp làm ấm không khí trong phòng tắm nhanh chóng mà không đốt cháy oxi. Đối với phòng tắm có diện tích từ 1,5-3m2 thì chiếc đèn này có thể sưởi ấm nhiệt độ phòng lên đến 30oc chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó đèn sưởi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi hoạt động với công suất chỉ 825W cùng khả năng tỏa nhiệt nhanh. Bên cạnh đó đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Klopper 02 3 bóng

Giá bán tham khảo: 399.000₫

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này cũng như có thêm gợi ý khi mua đèn sưởi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook