0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đèn sưởi Klopper 03 3 bóng – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

09:49 25/10/2021

Ngoài bình nóng lạnh thì đèn sưởi cũng là một thiết bị cần thiết và được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình, nhất là vào mùa đông lạnh giá. Trong các sản phẩm đèn sưởi hiện đại, Klopper 03 là mẫu đèn sưởi 3 bóng với công nghệ Đức được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, khả năng sưởi ấm không khí nhanh chóng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu đèn sưởi này nhé!

Đèn sưởi Klopper 03 thiết kế bắt mắt, tiết kiệm diện tích phòng tắm

Đèn sưởi Klopper 03 3 bóng là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt giúp phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Đức, chiếc đèn sưởi này có kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, di chuyển, thuận tiện trong việc lắp đặt. Kiểu dáng nhỏ gọn chính là ưu điểm của sản phẩm này, nó giúp tiết kiệm diện tích, lại tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho phòng tắm của bạn

Bên cạnh đó, đèn sử dụng 2 công tắc độc lập cho từng bóng giúp người dùng có thể sử dụng theo nhu cầu khác nhau thay vì phải bật tất cả bóng lên. Bóng đèn sử dụng chất liệu thủy tinh siêu bền được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm độ sáng chói, tăng tốc độ làm ấm và giúp tăng thẩm mĩ cho sản phẩm.

Đèn sưởi Klopper 03 3 bóng sưởi ấm không khí nhanh chóng, xua tan cái lạnh

Bên cạnh thiết bị bình nóng lạnh thì đèn sưởi cũng là thiết bị quan trọng giúp giữ ấm và vô cùng cần thiết vào mùa đông. Với 3 bóng có tổng công suất lên tới 825W giúp nhanh chóng làm ấm không khí trong phòng tắm của bạn. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại giúp làm ấm không khí trong phòng tắm nhanh chóng mà không đốt cháy oxi. Đối với phòng tắm có diện tích từ 1,5-3m2 thì chiếc đèn này có thể sưởi ấm nhiệt độ phòng lên đến 30oc chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Về vấn đề tiết kiệm điện, với khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian đèn hoạt động, từ đó đem lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Ngoài ra đèn còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp tránh nước bắn vào trong quá trình tắm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đối với những thiết bị trong phòng tắm thì khả năng chống nước là vô cùng cần thiết, nó giúp tránh nguy hiểm cho người dùng.

Giá thành hợp lý

Sản phẩm đèn sưởi 3 bóng này đang được bán với giá vô cùng rẻ chỉ 400.000₫, đây là mức giá phù hợp với kinh tế của các gia đình hiện nay.

Trên đây là những ưu điểm của đèn sưởi Klopper 03 3 bóng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi thì đây sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook