0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 18000BTU

15:48 06/09/2021

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng công nghệ và tính năng hiện đại, chiếc điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 18000BTU được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng và công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa này nhé!

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro

Công nghệ đầu tiên mà điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 18000BTU sở hữu chính là công nghệ Inverter Quattro. Công nghệ này là giải pháp tiên tiến giúp tiết kiệm điện được phát triển bởi Midea. Những chiếc điều hòa Midea được trang bị công nghệ này sẽ đem lại hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất, giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho người dùng. Công nghệ Inverter Quattro là sự kết hợp hoàn hảo của 4 chức năng đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu gấp nhiều lần so với điều hòa thông thường.

Với công nghệ này thì máy nén có thể hoạt động ở tần số 65Hz chỉ sau 30 giây đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, giúp người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh trong tích tắc.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Super Cool của điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 18000BTU

Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Super Cool của điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 18000BTU

Những ngày hè thời tiết nắng nóng khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, lúc này chế độ làm lạnh Super Cool của điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 sẽ giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được không khí mát lạnh chỉ sau ít phút. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ lập tức hạ nhiệt xuống chỉ còn 17 độ C giúp căn phòng được hạ nhiệt nhanh chóng.

Tính năng cảm biến thân nhiệt Follow me

Tính năng cảm biến thân nhiệt Follow me

Với tính năng này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng nhằm hạn chế tình trạng sốc nhiệt do nhiệt độ thay đổi quá đột ngột. Với cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote, tín hiệu sẽ được truyền tín hiệu đến dàn lạnh để cảm biến nhiệt độ tại khu vực xung quanh chỗ đặt điều khiển từ xa. Bạn chỉ cần cầm theo chiếc remote và tận hưởng không gian mát lạnh với nhiệt độ thoải mái, ưng ý nhất.

Bên cạnh đó với chế độ ngủ ban đêm có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể để tạo cảm giác mát dịu êm giúp đem lại giấc ngủ êm ái, tránh tình trạng quá lạnh vào ban đêm, ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ.

Nhìn chung chiếc điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 18000BTU ngoài sở hữu những tính năng và công nghệ hiện đại thì còn sở hữu thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ sóng biển mang đến những đường cong mềm mại, tinh tế. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này cũng như có thêm lựa chọn thích hợp cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook