0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

09:49 03/11/2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter tiên tiến của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter tiên tiến của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe với công nghệ Nanoe-G

Nanoe-G là một trong những công nghệ tiên tiến, độc quyền của Panasonic giải phóng các ion âm tiếp cận trực tiếp và bám chặt vào các hạt bụi trong không khí, tạo thành màng chắn và vô hiệu hóa chúng. Công nghệ này giúp loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM2.5, cải thiện chất lượng không khí trong phòng, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Ngoài công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi mịn, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 còn được trang bị công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Công nghệ AEROWINGS giúp luồng gió thổi xa tới 15 mét

Đây được xem là một công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất của hãng tích hợp trên dòng sản phẩm mới này. Công nghệ mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cảnh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lớn làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%, do đó bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua phòng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 24000BTU 1 chiều Inverter. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook