0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8

10:47 25/03/2023

Ra mắt đầu năm 2023, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế sang trọng. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp các công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Công nghệ Inverter và AI của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa mới này đó là chế độ Eco tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ phòng, đưa ra tính toán cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như cài đặt. Từ đó máy sẽ tự động cân chỉnh thời gian và mức giảm công suất phù hợp từ 5-50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic WPU18XKH-8 còn được trang bị công nghệ Inverter từ điều hòa Panasonic mang lại bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu nhờ vào bộ vi xử lý thông minh xác định và điều chỉnh công suất phù hợp, đồng thời tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình hoạt động.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic WPU18XKH-8 còn được trang bị công nghệ Nanoe-G giải phóng hàng tỉ phân tử Nanoe-G siêu nhỏ xung quanh điều hòa tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Nhờ đó có thể loại bỏ các hạt bụi lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 để mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn. Với công nghệ này, chất lượng không khí trong căn phòng của bạn sẽ được cải thiện, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình của bạn.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần so với các chế độ làm lạnh thông thường. Với công nghệ này người dùng có thể tận hưởng ngay không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không vào chờ đợi lâu, đặc biệt hữu ích vào những ngày thời tiết nóng bức. Theo đó, Powerful mới có khả năng làm lạnh nhanh hơn 18% so với công nghệ cũ nhờ thiết kế cánh quạt với luồng gió thổi xa, mạnh hơn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter model 2023. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook