0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ và tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper GC-12IS33

15:44 01/10/2022

Điều hòa Casper GC-12IS33 là sản phẩm thế hệ mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022, nâng cấp và cải tiến từ series GC-IS32 trước đó. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, chiếc điều hòa này còn được áp dụng nhiều công nghệ và tính năn hiện đại, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Công nghệ I-Saving hiện đại giúp tiết kiệm điện vượt trội

I-Saving là công nghệ nổi bật nhất có trên điều hòa Casper GC-12IS33 với cơ chế vận hành thông minh, thay vì điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo hình thẳng như truyền thống thì công nghệ này lại điều chỉnh theo đường hình sin. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Nhờ đó giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper GC-12IS33

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Casper GC-12IS33 được người dùng thực sự ấn tượng về khả năng làm lạnh nhanh. Khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây đầu tiên giúp bạn có thể tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ mà không phải chờ đợi quá lâu.

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper GC-12IS33

Tính năng tự động làm sạch I-Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kì

Việc vệ sinh điều hòa định kì là vô cùng cần thiết, giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời cải thiện chất lượng luồng khí tỏa ra từ máy. Khi chọn chức năng này, điều hòa sẽ ngay lập tức tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước: Đóng băng – rã băng – cuốn trôi – làm nóng sấy khô – Quạt tự động khô hơi ẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh mang đến không gian sống trong lành hơn.

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel của điều hòa Casper GC-12IS33

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn được trang bị tính năng cảm biến I-Feel, khi kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng thông minh giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel của điều hòa Casper GC-12IS33

Trên đây là công nghệ và những tính năng hiện đại được trang bị trên điều hòa Casper GC-12IS33 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với các ưu điểm về thiết kế, tính năng và giá thành hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook