0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những tính năng hiện đại của điều hòa Casper SH-12FS32

15:13 13/12/2022

Điều hòa Casper SH-12FS32 là dòng điều hòa 2 chiều tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2021 nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những tính năng hiện đại nào nhé!

Tính năng Turbo làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng của điều hòa Casper SH-12FS32

Tuy không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng mẫu điều hòa này vẫn khiến người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ khả năng làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa Casper SH-12FS32 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ. Thêm vào đó chế độ này còn mang đến hiệu quả sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Với tính năng này người dùng có thể tận hưởng không gian với nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Tính năng cảm biến I-Feel mang đến cảm giác dễ chịu

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa còn sở hữu cảm biến I-Feel, khi kích hoạt chức năng này máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không bị chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh cảm lạnh, đồng thời tránh sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Tính năng I-Clean của điều hòa Casper SH-12FS32

Thông thường khi sử dụng điều hòa từ 6 tháng đến 1 năm người dùng cần vệ sinh điều hòa định kì nhằm đảm bảo cho chất lượng luồng không khí lạnh tỏa ra trong lành, sạch khuẩn. Điều hòa Casper SH-12FS32 được trang bị chức năng I-Clean sẽ tự động làm sạch điều hòa trong vòng 20 phút với 5 bước: đóng băng – rã băng – cuốn trôi – làm nóng sấy khô – quạt tự động khô hơi ẩm giúp ngăn ngừa sự hình thảnh vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh mang đến không gian sống trong lành, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Tính năng I-Clean của điều hòa Casper SH-12FS32

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh và thư giãn hơn.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper SH-12FS32 12000BTU 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế bắt mắt, trang bị các tính năng hiện đại cùng giá bán hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook