0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GC-09TL25 9000BTU với những tính năng hiện đại

14:25 11/05/2021

Điều hòa Casper GC-09TL25 9000BTU là một trong những model sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất của thương hiệu Casper. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những tính năng này là gì và đem lại cho người dùng tiện ích thế nào nhé!

Tính năng wifi kết nối với Smartphone của điều hòa Casper GC-09TL25 cho phép sử dụng điều hòa mọi lúc, mọi nơi

Tính năng wifi kết nối với Smartphone của điều hòa Casper GC-09TL25 cho phép sử dụng điều hòa mọi lúc, mọi nơi

Đây được xem là bước đột phá đến từ thương hiệu điều hòa Casper, điều hòa GC-09TL25 là một trong những sản phẩm cao cấp được trang bị công nghệ này. Nếu như trước đây bạn phải về đến nhà mới có thể khởi động được chiếc điều hòa nhà mình thì giờ đây bạn có thể bật máy ở bất kì nơi nào như là ở công ty, ngoài đường để điều hòa có thể làm mát căn phòng và bạn vừa về là đã có thể cảm nhận không khí mát lạnh ngay lập tức mà không mất thời gian chờ đợi. Chỉ cần thông qua chiếc Smartphone là bạn có thể dễ dàng sử dụng tính năng này, thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào?

Vậy kết nối wifi của điều hòa Casper GC-09TL25 với smartphone thế nào? Cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé!

Bước 1: Tải ứng dụng AC Freedom về máy (từ App store đối với hệ điều hành IOS và CH Play đối với hệ điều hành Adroid)

Bước 2: Kích hoạt tính năng wifi của điều hòa

  • Nhấn phím Health 8 lần liên tiếp trong 5 giây trên chiếc remote
  • Sau khi xuất hiện 2 tiếng kêu “drip” liên tiếp nghĩa là việc kích hoạt đã thành công

Bước 3: Quét mã vạch để kích hoạt ứng dụng

  • Hãy kết nối ứng dụng với điều hòa
  • Quét mã QR code trên sách hướng dẫn sử dụng
  • Bạn cũng có thể nhập mã “casper” để kích hoạt

Bước 4: thêm thiết bị wifi

  • Đây là bước cuối cùng để hoàn thành kết nối, bạn hãy nhập mật khẩu wifi và bắt đầu thiết lập
  • Màn hình sẽ hiện danh sách thiết bị và trình chỉnh sửa thiết bị, bạn hãy đặt tên thiết bị hoặc lưu hình ảnh máy để tiện theo dõi

Chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo chỉ sau 30 giây

Chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo chỉ sau 30 giây

Chế độ Turbo của điều hòa Casper GC-09TL25 9000BTU inverter wifi giúp người dùng tận hưởng không khí mát lạnh chỉ sau 30 giây khởi động. Khi kích hoạt tính năng này, máy nén sẽ hoạt động với tốc độ cao có thể đạt tới 3900r/ phút. Bên cạnh đó với cánh đảo gió hình vây sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng 10% so với các cánh đảo gió thông thường. Đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu và giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng.

Công nghệ tiết kiệm điện I-Saving Inverter giảm lượng điện năng tiêu thụ

Công nghệ tiết kiệm điện I-Saving Inverter giảm lượng điện năng tiêu thụ

Việc sử dụng điều hòa nhiều sẽ khiến hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng vọt, tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Casper Inverter sẽ tiết kiệm điện từ 30-60% so với các loại điều hòa thông thường. Công nghệ I-Saving là công nghệ độc quyền của thương hiệu Casper với nguyên lý hoạt động theo cơ chế hình xoắn thay vì đường thẳng như các dòng điều hòa thông thường khác. Điều này giúp máy nén hoạt dộng bền bỉ và không phải bật tắt liên tục giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó, biên độ dao động của máy lúc này cũng rất thấp chỉ từ 0.5 đến 1 độ C nên sẽ khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Qua đây chúng ta đã có thể thấy được những ưu điểm về tính năng hiện đại của chiếc điều hòa Casper GC-09TL25 9000BTU Inverter wifi. Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm lựa chọn cho riêng mình.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook