0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GC-12IS33 Inverter mát lạnh thả ga, tiết kiệm điện tối đa

08:46 09/04/2024

Vào những ngày hè nóng bức khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao thì hóa đơn tiền điện cũng sẽ tăng theo. Giải pháp lúc này chính là lựa chọn một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát sâu, nhanh lại vừa có thể tiết kiệm điện hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua điều hòa Casper GC-12IS33 Inverter nhé!

Điều hòa Casper GC-12IS33 12000BTU làm lạnh nhanh tức thì, mát lạnh tối ưu

Vào mùa nóng, người dùng sẽ cần một không gian mát lạnh sảng khoái ngay khi trở về từ bên ngoài. Khi sử dụng điều hòa Casper, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa có thể tự động vận hành dựa theo nhiệt độ phòng nhờ tích hợp cảm biến trong remote. Nhờ đó người dùng sẽ có thể cảm nhận cảm giác dễ chịu, đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, vào những ngày trời mát mẻ, tính năng Only Fan có trên điều hòa Casper sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp mang đến luồng gió mát mẻ dịu nhẹ.

Điều hòa Casper GC-12IS33 Inverter tiết kiệm điện tối đa

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa Casper GC-12IS33 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh. Công nghệ này điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Không chỉ vậy, nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, điều hòa Casper còn được trang bị thêm chế độ Eco giúp tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện hàng tháng, đồng thời chế độ này còn làm tăng khả năng làm lạnh hơn và hoạt động êm ái, ổn định. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày hè nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Điều hòa Casper GC-12IS33 Inverter tiết kiệm điện tối đa

Có thể thấy rằng điều hòa Casper GC-12IS33 12000BTU Inverter này là một sản phẩm có chất lượng tốt, vừa làm lạnh nhanh chóng lại vừa có thể tiết kiệm điện. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mfinh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook