0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GH-09IS33: Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

10:10 26/11/2022

Điều hòa Casper GH-09IS33 là dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện được cho ra mắt vào đầu năm 2022 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 9000BTU thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Casper GH-09IS33 có thể sử dụng quanh năm

GH-09IS33 là dòng điều hòa 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có khả năng sưởi ấm, đem đến sự tiện nghi khi có thể phù hợp với bất kì thời tiết nào, sử dụng được quanh năm. Dòng điều hòa này thích hợp với mọi gia đình, đặc biệt là khí hậu miền Bắc và miền núi, vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiệm diện tích phòng khi không cần mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Điểm nổi bật của mẫu điều hòa này đó là khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh. Khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây và sưởi ấm trong 60 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Casper GH-09IS33 có thể sử dụng quanh năm

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi, lựa chọn điều hòa 2 chiều Casper Inverter còn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình. Điều hòa được ứng dụng công nghệ I-Saving Inverter cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Điều hòa Casper GH-09IS33 mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng

Thông qua bộ cảm biến được trang bị trên điều khiển từ xa, tính năng I-Feel sẽ thay người dùng điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng. Với tính năng này, nhiệt độ phòng và nhiệt độ cơ thể không bị chênh lệch quá nhiều tránh tình trạng sốc nhiệt xảy ra khi nhiệt độ thay đổi quá đột ngột. Thêm vào đó, với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành giảm xuống mức tối đa đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Có thể thấy rằng việc lựa chọn điều hòa Casper GH-09IS33 9000BTU 2 chiều Inverter sẽ mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống 4 mùa như ý: mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu điều hòa 2 chiều mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook