0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper Inverter GC-18IS33: Làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện

16:33 20/06/2024

Vào đầu năm 2023, Casper cho ra mắt các series điều hòa mới và trong đó nổi bật là mẫu Điều hòa Casper Inverter GC-18IS33. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện cùng hàng loạt ưu điểm nổi bật, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa vào hè năm nay.

Điều hòa Casper Inverter GC-18IS33 mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái

Điều hòa Casper GC-18IS33 được trang bị chế độ Turbo hoạt động với công suất tối đa, cấp độ thổi gió cao nhất nhằm nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Với chế độ này, điều hòa sẽ mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu. Vào những ngày hè nắng nóng hay trong phòng có đông người, chế độ làm mát này vô cùng cần thiết giúp xua tan đi cái nóng oi bức tức thì.

Điều hòa Casper Inverter GC-18IS33 mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái

Bên cạnh Turbo, điều hòa Casper này còn được trang bị thêm tính năng i-Feel có thể tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng, đảm bảo cho nhiệt độ phòng không quá chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt.

Đặc biệt, với cơ chế vận hành siêu tĩnh năng, độ ồn động cơ khi vận hành được giảm xuống mức tối đa, mang đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh và thư giãn hơn, không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu.

Điều hòa Casper GC-18IS33 18000BTU tiết kiệm điện vượt trội, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa

Không chỉ làm mát nhanh chóng, điều hòa Casper GC-18IS33 18000BTU còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ i-Saving Inverter cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về tiền điện mỗi tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng.

Có thể thấy rằng điều hòa Casper GC-18IS33 18000BTU 1 chiều Inverter không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm lạnh mà còn có thể tiết kiệm điện vượt trội. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook