0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper Inverter QC-12IS36 giá rẻ: tiết kiệm điện, làm lạnh sâu

15:04 12/04/2024

Được Casper cho ra mắt vào đầu năm nay, điều hòa Casper Inverter QC-12IS36 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại mà còn có mức giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát nhanh, vừa tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Casper QC-12IS36 tỏa ra khí mềm như lụa, làm mát cực nhanh

Một trong những tính năng độc đáo nhất chỉ có trên series mới này đó chính là tính năng khí mềm SilkAir. Tính năng SilkAir có thể khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng qua hàng nghìn lỗ khí micropores trên cánh đảo gió (thiết kế này chỉ trên trên series QC-IS36 2024) giúp hạn chế cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hòa. Không chỉ vậy, tính năng này còn tối ưu độ ồn khi hoạt động, tránh ảnh hưởng đến thời gian thư giãn của gia đình. Với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, tính năng hiện đại này thực sự mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp bảo vệ sức khỏe.

Không chỉ sở hữu SilkAir, điều hòa Casper QC-12IS36 12000BTU còn được trang bị tính năng BabyCare, đúng với tên gọi, tính năng này tận dụng sự hoạt động nhẹ nhàng của SilkAir nhằm duy trì khả năng vận hành êm ái, tạo ra luồng khí mát êm dịu giúp đưa trẻ nhỏ vào giấc ngủ ngon, thức dậy thoải mái.

Bên cạnh đó, điều hòa được trang bị chế độ Turbo hoạt động với công suất mạnh mẽ, nhanh chóng mang tới cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài cao hoặc trong phòng có đông người thì bạn cũng vẫn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

Điều hòa Casper Inverter QC-12IS36 tiết kiệm điện hiệu quả

Vào mùa hè, nhu cầu sử dụng điều hòa sẽ tăng cao, nhất là đối với những chiếc điều hòa lắp đặt cho phòng ngủ, văn phòng làm việc hay quán ăn thì thời gian hoạt động sẽ lâu hơn, thậm chí là liên tục. Do đó hãng đã trang bị công nghệ Inverter hoạt động theo cơ chế thông minh điều chỉnh nhiệt độ theo đường sin (xoắn) thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, ngay lập tức máy nén sẽ hoạt động ở tần số thấp chứ không tắt hẳn như ở dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng lên tới 30-50%, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Mùa hè nắng nóng đang tới gần, điều hòa Casper Inverter QC-12IS36 12000BTU hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cùng những người thân yêu trong gia đình không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn phần nào rõ hơn về sản phẩm mới này của Casper cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook