0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV có ưu, nhược điểm gì?

15:26 22/12/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV
  2. Nhược điểm

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV là dòng điều hòa 2 chiều cao cấp ra mắt vào năm 2021 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên có rất nhiều người băn khoăn không biết mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì? Vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV

Ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều này chính là mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình, giúp người dùng luôn mát mẻ trong suốt mùa hè nóng bức và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa lạnh. Thêm vào đó, sản phẩm được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda vận dụng hiện tượng vật lý Coanda điều hướng luồng gió đi dọc theo trần nhà rồi tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Đồng thời Coanda còn giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, thổi xa đến 6m mọi ngóc ngách trong phòng cho hiệu suất làm lạnh cao.

Thêm một ưu điểm nữa của điều hòa chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm điện lên đến 66%. Đặc biệt dòng điều hòa cao cấp còn sở hữu mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong 20 phút không có bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2oC và trở lại nhiệt độ cài đặt ban đầu nếu có người quay lại.

Không chỉ là thiết bị làm lạnh/sưởi ấm, điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều còn như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp loại bỏ nấm mốc và các mùi khó chịu, đem đến luồng không khí mát mẻ, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa Daikin FTHF50VVMV 18000BTU 2 chiều Inverter này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Thứ nhất là dòng điều hòa 2 chiều này chỉ thích hợp sử dụng cho những gia đình sinh sống ở khu vực có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt. Tiếp theo là sản phẩm có mức giá cao, nếu so với những dòng điều hòa 2 chiều 18000BTU hiện nay thì FTHF50VVMV cao hơn khá nhiều.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF50VVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tuy có giá thành cao nhưng so về chất lượng, công nghệ thì khó có thương hiệu nào có thể so sánh với Daikin nên vô cùng xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook