0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV Inverter: làm lạnh cực nhanh, siêu tiết kiệm điện

12:01 27/04/2024

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV Inverter thuộc dòng cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV Inverter làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng cường tốc độ làm lạnh, khi được kích hoạt máy sẽ tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa, giúp nhiệt độ căn phòng được hạ nhanh chóng mang đến cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Coanda chuẩn luồng gió của Daikin làm luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà, rồi nhịp nhàng tỏa xuống theo đa chiều bao phủ khắp căn phòng, mang lại luồng gió mát dịu nhẹ, tránh cảm lạnh. Điều hòa Daikin FTKY60WVMV có công suất hoạt động 21000BTU đáp ứng khả năng làm mát cho căn phòng có diện tích từ 30-40m2 như phòng khách, phòng làm việc,…

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV Inverter làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV tiết kiệm điện tối đa

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKY60WVMV 18000BTU này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sở hữu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng phát hiện chuyển động giúp ngăn ngừa hao phí. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào của con người, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay trở lại. Bên cạnh đó, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter hiện đại có trên điều hòa sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh giúp máy hoạt động êm ái, đạt công suất làm lạnh tối ưu và cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ hoặc buổi tối, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Với sự kết hợp này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào mùa hè sắp tới.

Với khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin 21000BTU 1 chiều inverter FTKY60WVMV sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn vào những ngày nắng nóng oi bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook