0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V Inverter mang đến không gian sống quanh năm thoải mái

10:33 02/07/2024

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V Inverter thuộc dòng 2 chiều hiện đại với khả năng làm mát và sưởi ấm linh hoạt kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa này mang đến cho người dùng khi sử dụng nhé!

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V Inverter mang đến không gian mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông

Với những gia đình sinh sống ở miền Bắc nước ta thì đã quá quen thuộc với đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm mưa nhiều và được phân hóa rõ rệt với mùa đông lạnh giá và mùa hè nóng bức. Vào mùa hè, điều hòa là thiết bị vô cùng hữu ích giúp xua tan đi cái nóng oi bức và vào mùa đông thì máy sưởi được xem là thiết bị giúp mang đến không gian ấm áp. Vậy bạn nghĩ sao về một chiếc điều hòa vừa có thể làm mát lại vừa có thể sưởi ấm?

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều được trang bị van đảo chiều linh hoạt giúp mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian. Giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ vào những ngày hè nắng nóng và tận hưởng không khí ấm áp vào mùa lạnh. Nhờ đó đảm bảo cho mọi người cảm thấy thoải mái quanh năm, mát lạnh mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V Inverter mang đến không gian mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V cho hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, giúp người dùng yên tâm sử dụng

“Hóa đơn tiền điện” luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng đau đầu bởi nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao thì hóa đơn tiền điện cũng tăng chóng mặt. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Daikin FTXU50XV2V, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này không chỉ cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường mà còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V Inverter lọc không khí hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều 18000BTU này được trang bị công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito và hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Nhờ đó tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi mịn PM2.5, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Với khả năng làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt, tiết kiệm điện, lọc không khí,…điều hòa Daikin Inverter 18000BTU 2 Chiều FTXU50XV2V sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook