0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều

11:04 15/09/2023

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V thuộc dòng 2 chiều cao cấp ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ hiện đại đó là gì nhé!

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều

Daikin được xem là thương hiệu điều hòa hàng đầu hiện nay với việc sở hữu chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền. Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu điều hòa Daikin FTXU50XV2V gây ấn tượng với các công nghệ lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng, nhất là với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Nổi bật nhất là công nghệ Streamer độc đáo với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí giúp tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế các chất gây mùi hay các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, nấm mốc, virus và bụi mịn PM2.5. Nhờ đó góp phần cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh Streamer, điều hòa Daikin FTXU50XV2V còn sở hữu công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn hay hạn chế các bệnh về hô hấp.

Công nghệ Inverter của điều hòa Daikin FTXU50XV2V giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Không chỉ sở hữu các công nghệ lọc không khí hiện đại, điều hòa Daikin FTXU50XV2V còn nổi bật với công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa không có chức năng Inverter. Đồng thời còn giúp cải thiện độ ồn dàn nóng và lạnh, giúp máy hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Với công nghệ này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất vào những ngày hè nóng bức khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Công nghệ luồng gió COANDA của điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều

Coanda được xem là công nghệ chuẩn luồng gió độc quyền của Daikin mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Đầu tiên, với nguyên lý hướng luồng gió lên phía trên trần nhà sau đó lan tỏa đều khắp căn phòng giúp tăng hiệu suất làm lạnh, thổi hơi lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng mang tới cảm giác dễ chịu. Thêm vào đó, với khả năng rút ngắn thời gian hoạt động của máy nén sẽ giúp điều hòa tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể lên tới 20%. Ngoài ra, việc không thổi trực tiếp hơi lạnh vào người sẽ giúp hạn chế gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như cảm lạnh, cảm cúm.

Trên đây là loạt công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook