0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin và những chế độ tiết kiệm điện

17:00 26/02/2022

Vào mùa hè, thời tiết ngày càng trở nên nóng bức, chiếc điều hòa trở thành vật dụng hoạt động nhiều nhất trong nhà. Chính vì vậy, rất nhiều người không khỏi “xanh mặt” khi cầm tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng hoặc chuẩn bị mua điều hòa Daikin, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin

Công nghệ biến tần inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh công suất linh hoạt và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong căn phòng mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng điều hòa Daikin Inverter khi sử dụng thường xuyên, liên tục, phục vụ cho mục đích làm mát. Vì không sử dụng thường xuyên, bạn sẽ không thấy được dự chênh lệch quá lớn về hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Inverter so với điều hòa thông thường trong khi mức giá của điều hòa Inverter cao hơn điều hòa thường.

Vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng theo nhu câù sử dụng và điều kiện tài chính trước khi mua nhé!

Chế độ Econo trên điều hòa Daikin

Khi được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động với công suất thấp và chạy khá lâu để đạt đến nhiệt độ được cài đặt. Vì thế, chế độ này thường được sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng. Nhờ cách thức hoạt động này mà chế độ Econo mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng khá lớn.

Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút Econo trên điều khiển từ xa của điều hòa Daikin và quan sát thấy có biểu tượng Econo trên màn hình điều khiển là được. Nếu muốn tắt, bạn cũng nhấn và nút đến khi mất biểu tượng Econo.

Chế độ Powerful trên điều hòa Daikin

Chế độ Powerful giúp cho điều hòa tỏa ra hơi lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh trong những ngày trời hè nóng bức.

Lưu ý, chế độ này không được sử dụng cùng với chế độ làm mát Cool hoặc hút ẩm Dry trên điều hòa.

Điều khiển từ xa thông qua Smartphone

Một số điều hòa Daikin hiện nay đã có thể điểu khiển thông qua ứng dụng thông minh được cài đặt trên Smartphone. Điều này cho phép người dùng sử dụng các chức năng hoạt động của máy mà không cần phải dùng remote.

Mặt khác, ứng dụng còn giúp bạn kiểm soát được năng lượng tiêu thụ và điều khiển điều hòa theo lịch hàng tuần.

Cảm biến mắt thần thông minh

Bộ phận này có thể cảm nhận được sự chuyển động của người hiện có trong căn phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ lạnh phù hợp và mang lại hiệu quả làm mát cho người dùng.

Hy vọng với thông tin về những chế độ giúp tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin điện máy Thuận Thành cung cấp, người dùng sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm để dử dụng điều hòa Daikin đúng cách, tiết kiệm và an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook