0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Funiki HSH12TMU có những ưu, nhược điểm gì?

10:19 11/11/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Funiki HSH12TMU
  2. Nhược điểm

Điều hòa Funiki HSH12TMU là sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Funiki HSH12TMU

Mẫu điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều này mang thiết kế mới sang trọng, hiện đại cùng đường nét tinh tế, nổi bật với đường bo góc mềm mại đem đến sự đẳng cấp không hề thua kém những mẫu điều hòa cao cấp hiện nay. Thiết kế mặt nhẵn mịn giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng, đồng thời gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Đây chính là ưu điểm lớn của mẫu điều hòa mới này được người tiêu dùng đánh giá cao.

Không chỉ có khả năng làm lạnh, điều hòa 2 chiều này còn giúp người dùng tận hườn cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đem đến cuộc sống 4 mùa như ý, thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Điều hòa Funiki HSH12TMU 2 chiều còn được trang bị tính năng PowerFul cho phép điều hòa đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén giúp đem đến không gian mát lạnh trong thời gian ngắn.

Một trong những ưu điểm lớn của mẫu điều hòa này so với những dòng điều hòa giá rẻ khác đó là được trang bị thêm lưới lọc Nano Bạc giúp ngăn ngừa bụi bẩn nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Thêm vào đó, một trong những tính năng thông minh được trang bị trên sản phẩm đó là tính năng tự chuẩn đoán lỗi. Khi phát hiện vấn đề bất thường, bo mạch thông minh của điều hòa sẽ phân tích và gửi mã lỗi hiển trên đèn LED ở mặt lạnh giúp người dùng có thể kịp thời phát hiện lỗi cũng như sửa chữa dễ dàng hơn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa cũng tồn tại một vài hạn chế mà người dùng cần biết trước khi lựa chọn. Đầu tiên là sản phẩm không được trang bị các công nghệ hiện đại, chỉ sở hữu một vài tính năng như làm lạnh nhanh, lọc không khí, tự chuẩn đoán lỗi,…đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Tiếp đó là điều hòa không có khả năng tiết kiệm điện bởi đây là dòng điều hòa cơ.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Funiki HSH12TMU 12000BTU 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với giá bán hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook