0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree CHARM18HI 2 chiều: Sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông

10:15 14/09/2023

Điều hòa Gree CHARM18HI 2 chiều là dòng sản phẩm mới của Gree được cho ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Với công suất làm lạnh và sưởi ấm 18000BTU, chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những không gian có diện tích từ 20-30m2. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Điều hòa Gree CHARM18HI 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, mang tới nhiều lợi ích cho người dùng

Điều hòa Gree CHARM18HI nổi bật với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt nhờ trang bị van đảo chiều giúp mang tới cho người dùng không gian mát mẻ vào những ngày hè nóng bức và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Bên cạnh đó, việc sử dụng điều hòa Gree 2 chiều còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm và diện tích căn phòng của bạn khi không cần phải sử dụng thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt, đặc biệt chế độ sưởi ấm cũng không gây ra tình trạng khô da, mang tới sự thoải mái quanh năm.

Điều hòa Gree CHARM18HI làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng, dễ chịu

Vào những ngày hè nóng bức, bạn sẽ cần một căn phòng mát lạnh ngay khi trở về nhà, tuy nhiên ở chế độ thông thường sẽ mất một khoảng thời gian để căn phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Hiểu được vấn đề đó hãng đã trang bị trên điều hòa Gree CHARM18HI tính năng Turbo giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường, chỉ cần mất 3 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, với 7 cấp độ quạt khác nhau thì người dùng còn có thể tận hưởng không gian mát mẻ với từng cấp độ quạt theo ý muốn.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, tính năng cảm biến nhiệt độ thông minh i-Feel còn giúp điều hòa nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt của người dùng. Nhờ đó giúp cho người dùng tận hưởng được không gian mát lạnh theo đúng nhiệt độ yêu cầu.

Điều hòa Gree CHARM18HI 2 chiều tiết kiệm điện, giảm bớt chi phí mỗi tháng cho người dùng

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa mới này đó chính là công nghệ Real Inverter thế hệ mới giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Không chỉ vây công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ chính xác nhất.

Có thể thấy rằng với rất nhiều lợi ích mà điều hòa Gree CHARM18HI 18000BTU 2 chiều Inverter mang tới cho người dùng khi sử dụng thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình, văn phòng ở khu vực có khí hậu nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc nước ta. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm mới này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook