0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG 1 chiều V13WIN1 có tốt không? Có nên chọn mua

10:30 23/07/2024

Ra mắt vào năm 2024, điều hòa LG 1 chiều V13WIN1 tuy nhận được nhiều sự chọn lựa nhưng vẫn còn khá mới mẻ với một số người tiêu dùng Việt. Vậy mẫu điều hòa này có tốt không? Có nên chọn mua cho gia đình hay không? Cùng điện máy Thuận Thành giải đáp nhé!

Điều hòa LG 1 chiều V13WIN1 có tốt không?

Có rất nhiều tiêu chí để có thể đánh giá một chiếc điều hòa có tốt hay không như khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, lọc không khí và độ bền. Vậy điều hòa LG V13WIN1 có đáp ứng các tiêu chí trên hay không?

Về khả năng tiết kiệm điện

Theo thông tin hãng đưa ra, điều hòa LG V13WIN1 được ứng dụng máy nén Dual Inverter biến tần kép với khả năng tối ưu hiệu suất làm lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định để có thể cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng đến 70% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Energy Ctrl giúp người dùng chủ động hoàn toàn trong việc kiểm soát năng lượng điện tiêu thụ của điều hòa với 4 mức 40%, 60%,80% và 100% tùy theo nhu cầu sử dụng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát. Nhờ đó giúp cho người dùng yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về tiền điện mỗi tháng.

Về khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG 1 chiều V13WIN1

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa LG V13WIN1 12000BTU này còn có khả năng làm lạnh cực nhanh. Nhờ vào công nghệ Jet Cool hoạt động với công suất lớn nhất sau khi kích hoạt, cho khả năng làm lạnh nhanh đến 40%, từ đó mang lại cảm giác mát lạnh cho bạn chỉ trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, cánh đảo gió điều hòa có thể tự động điều khiển lên xuống linh hoạt nhưng trái phải thì bạn cần phải tùy chỉnh bằng theo theo nhu cầu sử dụng.

Về khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG 1 chiều V13WIN1

Về độ bền của điều hòa

Dàn nóng của điều hòa LG V13WIN1 Inverter này được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài, bảo vệ tốt linh kiện bên trong máy. Đặc biệt, cả dàn nóng và lạnh đều sử dụng dàn tản nhiệt bằng nhôm, có phủ lớp màu vàng Gold Fin cho khả năng chống ăn mòn tốt, giúp nâng cao độ bền và mang lại hiệu quả cho điều hòa khi hoạt động.

Có thể thấy rằng điều hòa LG V13WIN1 12000BTU Inverter đáp ứng đủ 3 tiêu chí quan trọng là tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và có độ bền cao. Như vậy đây là một sản phẩm tốt, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Có nên chọn mua điều hòa LG V13WIN1 không?

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa LG này còn có nhược điểm đó là giá thành có phần cao hơn so với điều hòa cùng dòng của thương hiệu khác. Tuy nhiên đúng với câu nói “đắt xắt ra miếng”, chất lượng của sản phẩm có phần vượt trội hơn, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành cao cũng là điều dễ hiểu.

Như vậy nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook