0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG B10API 2 chiều: Mẫu điều hòa thông minh mang đến cuộc sống 4 mùa như ý

13:40 12/10/2022

Điều hòa LG B10API ra mắt vào đầu năm 2022 thuộc dòng 2 chiều cao cấp được người tiêu dùng ưu ái khi mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu điều hòa mới này nhé!

Điều hòa LG B10API 2 chiều mang đến không khí mát lạnh và sưởi ấm

Nếu dòng điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh thì LG B10API còn được tích hợp thêm van đảo chiều giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh chế độ phù hợp với thời tiết. Sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, mang đến cho người dùng 4 mùa như ý, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt sản phẩm thích hợp những khu vực như miền Bắc có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt hay có tiết trời se lạnh như ở Đà Lạt.

Thêm vào đó, người dùng sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để có thể tận hưởng không gian như ý vì đã có chế độ Jet Cool. Khi người dùng kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn giúp căn phòng được làm lạnh hoặc sưởi ấm chỉ sau 3 phút bật máy.

Điều hòa LG B10API tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng

Vào những ngày hè, ngoài cái nóng khủng khiếp thì nỗi ám ảnh của các gia đình chính là hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa LG B10API, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter tiên tiến có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng ổn định, không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu mà còn tiết kiệm điện vượt trội lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường. Chưa dừng lại ở đó công nghệ tiên tiến này còn tăng 40% hiệu quả làm lạnh so với điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Điều hòa LG B10API 2 chiều mang tới không gian trong lành, sạch khuẩn

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, chiếc điều hòa thông minh này còn được sở hữu chế độ Ion giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và mùi hôi khó chịu. Do đó chất lượng không khí trong căn phòng được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

Có thể thấy rằng chiếc điều hòa thông minh này là sản phẩm tuyệt vời mà người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình. Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa LG B10API 2 chiều còn được hỗ trợ kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi thông qua Smartphone.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook