0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V10APFP: Sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn

16:24 28/02/2023

Điều hòa LG V10APFP là sản phẩm mới nhất của LG được cho ra mắt vào đầu năm 2023 đặc biệt gây được nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua cho gia đình mình mẫu điều hòa nào thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa LG V10APFP giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn

Nỗi lo về hóa đơn tiền điện của bạn sẽ không còn khi sử dụng điều hòa LG mới này bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter. Công nghệ này hoạt động với dải tần số rộng giúp tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 70% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giúp cho điều hòa vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến giây phút nghỉ ngơi. Thêm vào đó, điều hòa LG V10APFP còn được trang bị thêm chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl cho phép người dùng tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công suất làm lạnh theo 4 mức 100%, 80%, 40% mang đến giải pháp tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình

Không chỉ là thiết bị làm lạnh, LG V10APFP còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị cảm biến bụi PM 1.0 tự động đo lường chất lượng không khí và kiểm soát lượng bụi trong phòng. Từ đó sẽ kích hoạt bộ khuếch tán ion giúp lọc sạch không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng tạo ion có thể giải phóng các ion âm nhằm vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp độ ẩm cho không khí, làn da sẽ không bị khô khi ở trong phòng điều hòa quá lâu.

Điều hòa LG V10APFP mang tới không gian mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn

Vào những ngày hè nắng nóng, bạn sẽ cần một căn phòng mát lạnh ngay khi trở về từ bên ngoài. Hiểu được vấn đề này hãng đã trang bị trên điều hòa LG công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp tăng cường hiệu suất hoạt động, làm lạnh không gian chỉ trong vòng 3 phút với hướng gió thổi xa đến 9m giúp mang đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

Có thể thấy rằng điều hòa LG V10APFP 9000BTU Inverter 1 Chiều mới này không chỉ được trang bị các công nghệ hiện đại, mà còn giúp mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook