0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Midea 18000 BTU MSMAII-18CRDN1 – Lựa chọn số 1 cho phòng khách

16:28 15/01/2022

Phòng khách của mỗi gia đình luôn là một vị trí tập trung đông người và thu hút sự chú ý của người khác nhất. Chính vì vậy, nội thất cho phòng khách luôn được gia chủ lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất. Điều hòa với sự tiện ích của mình cũng là một thiết bị không thể thiếu trong phòng khách của các gia đình hiện đại. Và điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu một chiếc điều hòa được cho là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách đó là Điều hòa Midea 18000 BTU MSMAII-18CRDN1. Cùng theo dõi nhé!

Thiết kế ấn tượng

Điều hòa Midea 18000 BTU MSMAII-18CRDN1 sở hữu thiết kế ấn tượng có sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế mặt lạnh được lấy cảm hứng từ sóng biển tạo cho người nhìn một cảm giác chân thực như đang ngắm nhìn những tia sóng biển êm dịu, nhẹ nhàng vỗ vào bờ.

Công suất máy lên tới 18000 BTU, điều hòa Midea có thể hoạt động hiệu quả trong không gian diện tích dưới 30m2. Rất phù hợp với các thiết kế phòng khách của đa số người dùng.

Tính năng ưu việt đem lại nhiều tiện ích

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, chiếc điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại đem lại hiệu quả và tiện ích khi sử dụng đối với phòng khách.

1. Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro

Điều hòa Midea 18000 BTU 1 chiều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro thì máy đem lại khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh sâu, vận hành bền bỉ vượt trội hơn so với những điều hòa thông thường.

2. Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Super Cool

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Super Cool

Việc làm lạnh cho căn phòng có diện tích lớn như phòng khách đối với môt vài loại điều hòa sẽ mất một khoảng thời gian kha khá. Nhưng với Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Midea, bạn sẽ gần như lập tức tận hưởng cảm giác mát lạnh. Chế độ này cho phép máy vận hành với công suất cực đại. Qua đó, đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh mang lại cảm giác thoải mái tức thì cho người sử dụng.

3. Cảm biến nhiệt độ thông minh Follow Me

Cảm biến nhiệt độ thông minh Follow Me

Nhờ có cảm biến nhiệt độ thông minh được tích hợp trên remote của điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 mà người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh chính xác hơn với nhiệt độ mong muốn.

4. Tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh với chỉ 1 nút nhấn

Tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh với chỉ 1 nút nhấn

Chỉ cần 1 nút nhấn FAV trên Remote máy sẽ thiết lập lại các chế độ người dùng hay sử dụng, bạn không cần phải mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

5. Chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Nếu nhà bạn có con nhỏ thì chiếc điều hòa Midea này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với Chế độ ngủ ban đêm có tác dụng tự điều chỉnh nhiệt độ môi trường tương thích nhiệt độ của cơ thể. Qua đó, mang lại cảm giác mát dịu giúp cho chúng ta có giấc ngủ êm ái, tránh cảm giác lạnh buốt làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Qua những phân tích trên, có thể thấy Điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 đang sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được tiêu chí mà đa số khách hàng đặt ra đối với một thiết bị điều hòa dùng cho phòng khách. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng khách nhà mình thì Điều hòa Midea MSMAII-18CRDN1 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook