0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic Inverter YZ9AKH-8: lọc không khí siêu sạch, tiết kiệm điện

10:42 17/06/2024

Nằm trong các dòng sản phẩm mới được Panasonic cho ra mắt vào đầu năm 2024, điều hòa Panasonic Inverter YZ9AKH-8 lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Với hàng loạt công nghệ hiện đại, chiếc điều hòa mới này sẽ mang đến cho người dùng không gian sống trong lành, tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Panasonic Inverter YZ9AKH-8 mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Điều hòa Panasonic YZ9AKH-8 9000BTU được trang bị công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic có khả năng loại bỏ lên đến 99% các hạt bụi. Nanoe-G giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM2.5 đưa chúng trở lại bộ lọc. Nhờ đó mang đến cho người dùng không gian sống trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp của bạn và những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị chức năng khử ẩm giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa, giúp giữ cho căn phòng khô thoáng, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách hiệu quả nhất.

Điều hòa Panasonic Inverter YZ9AKH-8 mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Điều hòa Panasonic YZ9AKH-8 9000BTU giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Panasonic YZ9AKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Cùng với đó là chế độ ECO tích hợp AI thông minh có khả năng nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát lạnh thoải mái ổn định. Với sự kết hợp tuyệt vời này, người dùng sẽ có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Panasonic Inverter YZ9AKH-8 mang đến không gian mát mẻ vào ngày hè nắng nóng

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic YZ9AKH-8 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt, nhanh chóng. Nhờ vào chế độ Powerful có khả năng làm lạnh nhanh hơn 18% bằng cách chạy cảm máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao giúp người dùng tận hưởng căn phòng mát mẻ, sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Ngay cả khi trong phòng có đông người hay nhiệt độ ngoài trời quá cao.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic 9000BTU 2 chiều Inverter CU/CS-YZ9AKH-8 là sản phẩm có chất lượng cao, không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh, sưởi ấm mà còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook