0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8: tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe người dùng

10:35 12/09/2022

Được xem là mẫu điều hòa “ăn khách” nhất hiện nay, Panasonic XPU9XKH-8 không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện mà còn giúp bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 2 khả năng này của XPU9XKH-8 nhé!

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ tiên tiến

Ra mắt vào năm 2021, điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng máy nén biến tần tiên tiến. Được ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Kết hợp đó là chế độ Eco với công nghệ Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence, AI.) kiểm soát nhiệt độ môi trường trong phòng, tiết kiệm năng lượng tối đa vì nó sẽ tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ này, người dùng sẽ không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, giảm bớt chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ tiên tiến

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, XPU9XKH-8 còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ hệ thống lọc không khí Nanoe-G độc quyền của hãng Panasonic có hiệu quả vượt trội đáng mong đợi. Công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn bám dính trên bề mặt, ngay cả bụi mịn PM2.5. Thêm vào đó còn ngăn chặn các loại nấm mốc phát triển, khử mùi hiệu quả giúp mang đến bầu không khí trong lành trong phòng, bảo vệ tốt sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ta công nghệ này có thể sử dụng độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng, không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng mà còn cung cấp hệ thống lọc không khí tiên tiến nhất có khả năng cải thiện chất lượng không khí trong phòng, giảm thiểu các loại mùi khác nhau, ức chế chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng tốt, với loạt ưu điểm thì XPU9XKH-8 sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook