0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa TCL của nước nào? TOP 3 điều hòa TCL giá rẻ, chất lượng nên mua

09:04 22/04/2024

Với nhiều người tiêu dùng hiện nay, điều hòa TCL luôn là lựa chọn hàng đầu bởi giá rẻ, mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại. Vậy bạn đã biết thương hiệu điều hòa này của nước nào chưa? Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giải đáp thắc mắc cho những ai đang quan tâm và giới thiệu 3 mẫu điều hòa TCL đáng mua nhất nhé!

Điều hòa TCL của nước nào? Chất lượng có tốt hay không?

TCL là thương hiệu được thành lập từ năm 1981 tại Trung Quốc và có mắt trên thị trường Việt Nam từ năm 1999. Cho đến nay, thương hiệu này ngày càng được người dùng biết đến và ưa chuộng khi luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, cùng nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt so với các thương hiệu khác, các sản phẩm của TCL có mức giá phải chăng hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

TOP 3 điều hòa TCL giá rẻ, chất lượng nên mua

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu điều hòa TCL TAC-09CSD/TPG31 thuộc dòng tiêu chuẩn trình làng vào nửa đầu năm 2023. Sản phẩm này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Với công suất 9000BTU, sản phẩm này thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa TCL có hệ thống tản nhiệt và máy nén hiệu suất cao, nhanh chóng mang đến luồng không khí mát mẻ và cực kì thoải mái khi vận hành chỉ với 1 nút bấm Turbo. Thêm vào đó, điều hòa đưa luồng gió lạnh đi dọc theo trần nhà, không khí lạnh trải đều khắp phòng mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Điều hòa TCL TAC-09CSD/TPG31 9000BTU 1 chiều giá rẻ
Giá bán tham khảo: 4.090.000₫

Điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng gam màu trắng trang nhã góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh giúp người dùng quan sát và điều chỉnh khi cần thiết.

Thêm vào đó, điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp nhiệt độ hạ xuống 18oC chỉ trong vòng 30 giây, nhờ đó người dùng sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh gần như ngay lập tức. Cùng với đó là chế độ Smart Air Flow hơi lạnh sẽ được thổi ra và đảo đa chiều tạo luồng gió có thể lan tỏa khắp mọi nơi trong phòng. Nhờ đó điều hòa giúp bạn cảm thấy luôn mát lạnh dù ở bất kì vị trí nào.

Đặc biệt, điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 9000BTU được trang bị công nghệ AI Inverter có thể ghi nhớ thói quen sử dụng và điều chỉnh linh hoạt vòng quay của máy nén giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, từ đó tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy có khả năng làm giảm tiếng ồn, vận hành êm ái đem lại không gian mát lạnh và yên tĩnh cho gia đình.

Giá bán tham khảo: 4.990.000₫

Điều hòa TCL TAC-24CSD/TPG11 sở hữu gam màu trắng trang nhã và được tối giản mọi chi tiết, 4 góc được bo tròn nhẹ tạo sự mềm mại. Điều hòa có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, dễ dàng quan sát nhiệt độ đang sử dụng mà không cần tìm kiếm điều khiển.

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo khi hoạt động hệ thống tản nhiệt và máy nén sẽ vận hành với hiệu suất cao, nhờ đó mang đến luồng khí mát mẻ và sảng khoái tức thì. Đặc biệt, công nghệ Inverter giúp đảm bảo máy hoạt động ổn định, êm ái và làm lạnh nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng đến 60%. Cùng với đó là chế độ Eco giảm 70% công suất hoạt động giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Giá bán tham khảo: 11.990.000₫

Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu TCL cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook