0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC1 và 3 lý do nên lựa chọn

11:09 16/08/2024

Điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC1 với công suất làm lạnh 27000BTU thích hợp lắp đặt cho không gian có diện tích dưới 50m2 với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, làm mát mạnh mẽ. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 lý do nên lựa chọn dưới đây nhé!

Điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC1 làm mát nhanh chóng

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn điều hòa cây Funiki FC27MMC1 đó là khả năng làm mát vượt trội nhờ vào chế độ Turbo. Với chế độ này, điều hòa sẽ vận hành ở công suất lớn nhất giúp đem đến luồng khí lạnh nhanh chóng, bao trùm toàn bộ không gian để đem tới cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Thêm vào đó, cánh đảo gió được thiết kế linh hoạt với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí, thổi ra được nhiều hơn.

Chế độ quạt gió, hướng gió với góc tạo sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp tiết kiệm điện năng và đem lại cảm giác dễ chịu.

Điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC1 làm mát nhanh chóng

Độ bền vượt trội

Độ bền cao là ưu điểm kế tiếp của điều hòa cây Funiki FC27MMC1 27000BTU 1 chiều khi sử dụng các ống đồng ở dàn nóng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, làm tăng tuổi thọ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC1 thiết kế đẹp mắt, giá phải chăng

Vẻ ngoài thu hút cũng là một trong những lý do khiến cho sản phẩm này đáng để bạn lựa chọn. Điều hòa tủ đứng Funiki FC27MMC1 sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật dạng đứng với gam màu trắng tinh tế đi cùng chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, dễ lau chùi và giảm thiểu hiện tượng trầy xước tối ưu. Mặt trước dàn lạnh được trang bị thêm màn hình hiển thị nhiệt độ và chức năng máy, giúp người dùng quan sát nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sản phẩm không chỉ là thiết bị làm mát mà còn giúp tăng thẩm mĩ cho không gian của bạn.

Trên đây là 3 lý do nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Funiki 27000Btu 1 chiều FC27MMC1 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho không gian của mình một chiếc điều hòa cây ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook